Độc - Lạ

Nữ phóng viên bị sờ soạng khi đang truyền hình trực tiếp

07/02/2016, 22:05
image

Một nữ phóng viên đã bị các thanh niên sờ mó khi đang ghi hình lễ hội đường phố ở Cologne, Đức.

composite_14547040228821-620x326
Kẻ tấn công không phải là một người di cư mà là một thanh niên Đức

Theo The Guardian, nữ phóng viên có tên là Esmeralda Labye. Cô làm việc tại Đài phát thanh truyền hình Belge de la Communauté Française (RTBF).

Labye đang thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp tại lễ hội carnival ở Cologne (Đức) thì bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt chọc ghẹo và sàm sỡ. Labye viết trên trang web của đài rằng những kẻ "tồi tệ và hèn nhát" cố gắng thu hút sự chú ý của cô, một trong số họ hôn lên cổ cô.

Esmeralda Labye bị thanh niên phía sau sàm sỡ

"Tôi đang tập trung dẫn chương trình thì cảm thấy có ai đó hôn lên cổ", cô viết. "Gần như ngay lập tức, một thanh niên Đức hát vào tai tôi:" Voulez-vous coucher avec moi ce soir (tạm dịch "Em có muốn ngủ với anh đêm nay?" - câu hát nổi tiếng trong ca khúc Lady Marmalade). "Sau đó, tôi cảm thấy có hai bàn tay đặt trên vai tôi, tôi nhìn thấy người phía sau làm một cử chỉ khiêu dâm mà nhẽ ra không thể nào được lên hình", cô kể.

Labye cố phớt lờ những người đàn ông nhưng một kẻ trong nhóm sờ soạng cô. "Một trong ba kẻ đó chạm vào ngực tôi. Tôi mất hết bình tĩnh. Vào lúc đó, tôi vừa hoàn thành việc tường thuật, nên tôi quay lại nói với họ bằng tiếng Anh rằng: "Đừng chạm vào tôi!". Cả ba dường như không hiểu lý do tại sao tôi tức giận, nhưng họ bỏ đi mà không nói thêm từ nào".

Thước phim gây sốc về vụ tấn công diễn ra ở Alter Markt cũng đã xuất hiện trên các diễn đàn, rất nhiều ý kiến đã bức xúc trước hành động thô lỗ trên. 

Hiện, cảnh sát đang tìm kiếm hai người liên quan tới vụ tấn công. Được biết, chính quyền thành phố Cologne đã xin lỗi nhà báo Labye. Được biết, kẻ tấn công không phải là một người di cư mà là một thanh niên Đức

Cảnh sát ở Cologne cũng cho biết số khiếu nại tấn công tình dục mà họ nhận được trong ngày đầu tiên của lễ hội đường phố năm nay nhiều gấp đôi mức bình thường.

Phát ngôn viên cảnh sát Dorothee Goebel cho biết mức tăng này có thể là do công chúng ngày càng tăng nhận thức về vấn đề tấn công tình dục, sau đêm giao thừa gây phẫn nộ khi một số di dân sàm sỡ phụ nữ trước nhà ga chính của Cologne.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.