Quốc tế

Nữ phóng viên Nga bị đánh bật mũ bảo hiểm khi dẫn hiện trường

25/05/2016, 19:31
image

Đang dẫn hiện trường một cuộc biểu tình phản đối ở Paris, nữ PV của Nga bị một thanh niên đánh vào đầu.

345e6fb500000578-3598519-image-a-491463652170041-1
Đang dẫn hiện trường một cuộc biểu tình phản đối ở Paris, nữ PV của Nga bị một thanh niên đánh vào đầu.

Đoạn video được đăng tải trên RT (Ruptly) cho thấy cảnh một nữ phóng viên truyền hình trong khi đang dẫn hiện trường trực tiếp một cuộc biểu tình nhằm phản đối dự luật lao động, mang tên bộ trưởng Lao Động El Khomri, được ban hành bởi Tổng thống Pháp Francois Hollande và thủ tướng Manuel Valls thì bị một nam thanh niên quá khích tới lấy tay đập vào chiếc mũ bảo hiểm trên đầu cô.

Được biết, nữ PV này có tên Anna Baranova của hãng tin Russian Today, khi đang đưa tin về cuộc biểu tình hôm 17/05 ở Paris thì bị đánh mạnh vào đầu khiến cô bị lật mũ bảo hiểm. Sau khi bị một người biểu tình đeo mặt nạ đánh mạnh vào đầu khiến lệch mũ bảo hiểm, một người khác đã đứng trước mặt Baranova và vỗ tay khiêu khích trước ống kính.

Trước đó, một nữ phóng viên có tên là Esmeralda Labye làm việc tại Đài phát thanh truyền hình Belge de la Communauté Française (RTBF) đang thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp tại lễ hội carnival ở Cologne (Đức), thì bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt chọc ghẹo và sàm sỡ. Labye viết trên trang web của đài rằng những kẻ "tồi tệ và hèn nhát" cố gắng thu hút sự chú ý của cô, một trong số họ hôn lên cổ cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.