Xã hội

Nữ sinh 15 tuổi ở Thái Bình "mất tích" sau nhiều biểu hiện lạ

10/12/2018, 16:07

Nữ sinh 15 tuổi mất tích nhiều ngày, người mẹ phát hiện trong điện thoại của con có nhiều tin nhắn “mùi mẫn”.

Nu-sinh-15-tuoi-nghi-bo-nha-theo-ban-trai-U40-Tam-

Những hình ảnh "mùi mẫn" của cháu Q với người đàn ông U40 trước khi cháu mất tích

Ngày 10/12, đại diện Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết đã tiếp nhận đơn của chị Nghiêm Thị Ph. ở xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà trình báo việc con gái chị là cháu N.T.N.Q (sinh năm 2003, là học sinh Trung tâm GDTT) bỏ nhà ra đi hơn nửa tháng không về. Chị Ph. cho rằng con gái chị đã bỏ nhà ra đi theo sự dụ dỗ của một người đàn ông lớn tuổi ở địa bàn xã bên. Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan công an đã tiến hành điều tra, bước đầu triệu tập một số người liên quan tới cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Ông Hoàng Tất Thắng - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (Hưng Hà, Thái Bình) xác nhận sự việc trên địa bàn có một bé gái 15 tuổi được gia đình báo mất tích. Theo đó, ngày 7/12 chính quyền xã nhận được tin báo của gia đình cháu N.T.N.Q. (SN 2003) về việc cháu mất tích, đến thời điểm này, bé gái vẫn chưa xuất hiện ở nhà.

Nu-sinh-15-tuoi-nghi-bo-nha-theo-ban-trai-U40-Tam-

Tin nhắn của cháu Q. trước khi bỏ nhà đi

“Sau khi nhận được thông tin trình báo của gia đình, chúng tôi đã tổ chức họp các đơn vị ban ngành để xử lý vụ việc. Đồng thời đã đề nghị Công an huyện Hưng Hà vào cuộc điều tra” - ông Thắng nói.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Minh Hòa, lực lượng công an huyện Hưng Hà đã về làm việc, mở rộng điều tra để làm rõ thực hư thông tin.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin chia sẻ về việc 1 thiếu nữ 15 tuổi ở xã Minh Hòa (huyện Hưng Hà, Thái Bình), được cho rằng đã mất tích khi đi cùng với một người đàn ông khác xảy ra vào ngày 19/11, khiến gia đình vô cùng lo lắng và đang ráo riết tìm kiếm.

Theo nội dung này, cháu N.T.N.Q. (SN 2003, xã Minh Hòa) mất tích từ tối ngày 19/11/2018. Khi phát hiện ra sự việc của Q, gia đình có kiểm tra điện thoại thì được biết có một người đàn ông sinh năm 1979 (cùng huyện) đã trò chuyện với Q. trước khi Q. không có mặt ở nhà.

Trao đổi với PV, chị Nghiêm Thị Th. cho biết:  Sau khi lập gia đình, chị Ph. sinh được cháu Q. nhưng do cuộc sống vợ chồng không hòa hợp 2 người ly hôn, cháu Q. ở với mẹ.

Nu-sinh-15-tuoi-nghi-bo-nha-theo-ban-trai-U40-Tam-

Gia đình cho biết cháu Q. đã bị rủ rê đi khỏi nhà

 Thời gian gần đây chị Ph. phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ, cụ thể là thường xuyên thấy anh H. (40 tuổi, nhà ở xã bên cách nhà chị 1 km) có biểu hiện tình cảm thái quá với cháu Q. Chị Ph đã thu điện thoại của con gái thì thấy anh H. đi ô tô đến tận cổng nhà chị, sau đó nhắn tin cho Q. với nội dung tin nhắn "Vợ ơi, sao lâu thế?". Vì vậy, chị Ph. cấm không cho con gái ra ngoài, đến hôm 19/11, Q. bất ngờ mất tích.

Sau khi con gái mất tích, kiểm tra điện thoại của con, chị Ph. tá hỏa phát hiện hàng loạt tin nhắn “mùi mẫn” xưng hộ vợ, chồng với con gái chị. Trong số những tin nhắn gửi đến con gái chị, người đàn ông tên H. còn dụ dỗ cháu Q. bỏ học đi làm nghề “bấm bài, rót bia”. Choáng váng hơn, chị Ph. phát hiện nhiều cảnh ôm hôn nhau thắm thiết giữa con gái mình với người đàn ông tên H. nọ. Được biết,người đàn ông tên H. này đã 40 tuổi làm nghề chủ quán Karaoke. Chị Ph. đã chủ động liên hệ và tìm tới nhà gặp H. hỏi rõ ngọn ngành sự việc và mong H. đưa con gái chị về với gia đình.

"Tôi chỉ nói con gái tôi đang tuổi ăn học và tôi mong cháu về đi học chứ không cần cháu phải đi làm kiếm tiền. Từ đó, tôi cũng không muốn nghe anh này trình bày nữa vì thấy không thật nên tôi quyết định báo công an", chị Ph. cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Hưng Hà điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.