Điều tra

Vợ kẻ cầm đầu biết nữ sinh giao gà bị hại 3 ngày liên tục mà không tố giác

23/03/2019, 14:23

Nhà của đối tượng Công và Thu là nơi nhóm ác thú thực hiện hành vi đồi bại và tàn ác đối với cô gái trẻ.

img
Đối tượng Thu "vô cảm" trước việc cháu D. bị chính chồng và đồng bọn hãm hại

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, sáng 23/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị đã tiến hành khám xét nhà đối tượng cầm đầu Bùi Văn Công và vợ Bùi Thị Kim Thu, trú tại Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên vào sáng nay (23/3). Đây là lần khám xét thứ hai sau quyết định khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu về hành vi "Không tố giác tội phạm".

Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Trưởng Ban Chuyên án 219D cho biết, trong quá trình điều tra vụ án Cao Thị Mỹ D. bị sát hại, cơ quan cảnh sát điều tra đã phát hiện các đối tượng đưa nạn nhân về nhà đối tượng Bùi Văn Công và tiến hành giam giữ, hãm hiếp từ đêm 30 đến tận đêm ngày mồng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 (tức từ 4-6/2/2019).

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng: Phạm Văn Dũng (SN 1972) ở Đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên; Cầm Văn Chương (SN 1974) ở Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên về tội Hiếp dâm; Bùi Thị Kim Thu (SN 1975) ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Đây là những đối tượng ngoài 5 nghi phạm đã bị bắt giữ, khởi tố trước đó. Như vậy, đến thời điểm hiện tại đã có 8 đối tượng liên quan đến vụ giết hại Cao Thị Mỹ D.

Sau khi nhận được thông tin Bùi Thị Kim Thu có liên quan đến vụ việc của con gái, bà H. (mẹ cháu D.) bức xúc: “Trong 8 đối tượng bị công an bắt giữ thì 7 đối tượng kia tôi quá căm thù rồi nhưng căm thù chúng một thì tôi căm thù Thu hàng tỷ lần. Chính Thu là người biết rõ con tôi bị bắt giữ, hãm hiếp nhưng không cứu, cô ta không có tình người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.