An ninh hình sự

Nữ sinh lớp 12 bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng

30/05/2016, 16:48
image

Dư luận đang phẫn nộ trước việc một nữ sinh lớp 12 bị đánh hội đồng dã man rồi quay clip tung lên mạng.

3

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip bước đầu xác định được quay trên đoạn đường ở địa bàn xã Thường Nga, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) và được đăng tải trên mạng xã hội ngày 29/5. 

Đoạn clip ghi lại cảnh 4 nữ sinh bịt mặt, có hành động đánh hội đồng dã man như tát, giẫm đạp lên một nữ sinh khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Chưa dừng lại, nhóm nữ sinh này còn lấy mũ bảo hiểm đập vào bạn rồi cười hả hê, lời lẽ trong clip rất thô tục.

Sau khi được phát tán lên mạng, nhiều người cho biết các nữ sinh này học ở Trường THPT Can Lộc (xã Trường Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). 

Hiệu trưởng Trường THPT Can Lộc xác nhận: “Bước đầu nhà trường xác định một em tên là N., học sinh lớp 12A, trú ở xã Nhân Lộc là người bị đánh, còn những người tham gia đánh, nhà trường đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh". 

Ông Đường Hoàng Vũ, Trưởng Công an xã Thường Nga, huyện Can Lộc cho biết, vụ việc xảy ra lúc 13h30 ngày 29/5, khi em Nguyễn Thị N. (SN 1998), trú thôn Bồng Sơn, xã Thường Nga bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng trên con đường thuộc thôn Bồng Sơn. Nhóm nữ sinh có 5 người, một người quay clip, còn 4 người tham gia đánh em N. Theo người nhà, em N. bị đánh chấn thương ở vùng đầu, vùng lưng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ.

Công an xã Thường Nga đã xác đinh được 3 người tham gia đánh em N. là Phương Quý (trú ở xã Phú Lộc, huyện Can Lộc); Hạnh Tùng và Giang Thập (cùng ở xã Nhân Lộc, huyện Can Lộc). 

Được biết, vụ đánh nhau xảy ra ngoài khu vực nhà trường và trường THPT Can Lộc đã tổng kết năm học. Hiện Công an huyện Can Lộc đã vào cuộc để xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.