Điều tra

Nữ sinh lớp 6 bị cưỡng hiếp đến mang thai

05/12/2018, 17:40

Công an đang điều tra vụ một nữ sinh lớp 6 bị thanh niên hãm hiếp, mang thai hơn 7 tháng tuổi.

47577420_729697247403236_2269132386136489984_n

Công an đang điều tra vụ một nữ sinh lớp 6 bị thanh niên hãm hiếp, mang thai hơn 7 tháng tuổi (Ảnh cháu Y. và mẹ kể lại vụ việc với PV).

Ngày 5/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, Công an đang thụ lý điều tra, làm rõ thông tin một cháu gái 11 tuổi mang thai hơn 7 tháng xảy ra trên địa bàn xã Cư Êbur.

“Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã mời gia đình bị hại lên lấy lời khai. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình làm rõ và chờ kết quả giám định của cơ quan chức năng”, nguồn tin này cho hay.

Cháu gái được xác định mang thai hơn 7 tháng tuổi là P.T.T.H.Y (học sinh lớp 6, ngụ tại thôn 8, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột).

Theo lời kể của bà Tr. T. L. (mẹ cháu Y.), vào ngày 25/11/2018, hàng xóm thấy cháu Y. có biểu hiện bất thường, bụng càng ngày càng lớn nên khuyên chị đưa cháu đi khám. Ngày hôm sau, chị L. đưa cháu Y. đi khám, được bác sĩ cho biết cháu mang thai 29 tuần.

Cũng theo bà L., sau khi đưa con về, bà gặng hỏi và được cháu Y. kể lại sự việc: “Cháu bị một thanh niên gần nhà làm chuyện đồi bại 4 lần. Lần đầu tiên khi cháu đang học cuối kỳ 2 của lớp 5. Lần cuối cùng cách đây khoảng 10 ngày, khi cháu đang trên đường đi học về. Lúc này, nam thanh niên kia đã chặn đường, kéo vào rẫy cà phê để hãm hại. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, thanh niên đe dọa, uy hiếp không cho cháu nói với ai. Nếu nói sẽ bị giết, cắt cổ. Vì quá sợ hãi, cháu không dám nói với mẹ”.

“Chồng tôi bị bệnh và qua đời cách đây 4 năm, sau đó gánh nặng gia đình do một mình tôi lo. Hàng ngày, tôi đi mua ve chai, phụ hồ để kiếm tiền lo cho hai đứa con ăn học nên không có thời gian để ý các con. Ở nhà, cháu Y. và anh trai tự lo cơm nước. Từ lúc cháu biết mình có thai, thường xuyên ngồi khóc. Lo lắng có chuyện không hay với con nên tôi xin cho cháu nghỉ học để chăm sóc. Tuổi của cháu còn quá nhỏ, đã biết gì đâu. Sự việc xảy ra với cháu thật sự là nỗi đau quá lớn, tổn hại cả về thể chất và tinh thần Gia đình mong chính quyền, pháp luật giải quyết, yêu cầu người gây hậu quả với bé phải chịu trách nhiệm để bé có đủ điều kiện chăm sóc thai và sức khỏe vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn. Hiện tại, gia đình cũng không biết phải làm sao”, chị Lan uất nghẹn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.