An ninh hình sự

Nữ sinh mất tích bí ẩn trước cổng trường đã về nhà an toàn

16/10/2017, 21:13

Gia đình tìm thấy nữ sinh sau 2 ngày mất tích khi cô bé đang trên xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh

2_42815.dslll

Sau 2 ngày mất tích, gia đình đã tìm thấy nữ sinh Kh.

Ngày 16/10, thông tin từ Chủ tịch UBND xã Việt Hưng (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) cho biết, chiều ngày 15/10, gia đình đã tìm thấy em Vũ Ngọc Kh. (SN 2005, trú tại thôn Đồng Trung, xã Việt Hưng), bị mất tích từ ngày 13/10.

Nữ sinh này được tìm thấy trên chuyến xe khách tuyến Hà Nội – Quảng Ninh, hiện gia đình đã đưa em về nhà an toàn.

Trước đó, khoảng 17h ngày 13/10, khi tan học, nữ sinh Vũ Ngọc Kh. (học sinh lớp 7, trường THCS Việt Hưng) đã bất ngờ lên một chiếc taxi tại cổng trường và từ đó không liên lạc với gia đình. Khi không thấy Kh. đi học về, gia đình đã gọi điện vào số của Kh. nhưng tắt máy.

Sau khi xác minh, gia đình Kh. cho biết, thời điểm tan học, Kh. đã gọi xe taxi của hãng Dương Thảo đến đón. Sau đó, gia đình được tài xế xe taxi cho biết, Kh. bắt xe lên khu vực chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), rồi trả hơn 300.000 đồng tiền taxi và đi đâu không rõ. Gia đình đã lên chợ Đồng Xuân tìm nhưng không có kết quả.

Sáng 14/10, gia đình gọi vào số máy của Kh. thì có tiếng chuông đổ nhưng không có người bắt máy. Đến chiều 15/10, gia đình Kh. nhận được thông tin em sẽ bắt xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh.

Được biết, tại Quảng Ninh, Kh. có người bác ruột đang sinh sống ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long. Và Kh. cũng đã nhắn tin cho chị họ biển số xe khách và hẹn người chị này đón ở bến xe Bãi Cháy. Khi nhận được thông tin này, chị họ đã báo cho gia đình.

Chiều 15/10, dựa theo biển số xe khách, gia đình đã lên nhiều tuyến xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh. Cuối cùng cũng phát hiện chiếc xe có biển số như Kh. miêu tả đang di chuyển trên địa phận huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Ngay lập tức, người thân Kh. đã lên xe và phát hiện em đang ở đây.

Ông Vũ Xuân Toàn, bác họ của Kh. cho biết, hiện tại, được sự động viên của gia đình, Kh. đã đi học trở lại. Tuy nhiên, do Kh. chưa bình tâm nên gia đình cũng chưa hỏi được trong 2 ngày mất tích Kh. đã ở đâu, ăn nghỉ như nào và làm gì tại Hà Nội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.