Điều tra

Nữ sinh mất tích được tìm thấy nhờ...Facebook

23/03/2015, 20:46

Nữ sinh Diễm My được tìm thấy là nhờ anh trai của cô này đã đưa tin lên mạng xã hội Facebook...

my2JPG1426954339
Nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My (Ảnh do gia đình cung cấp)

Liên quan đến sự việc nữ sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (sinh năm 1993, quê Phú Yên), năm cuối tại trường Cao đẳng Bách Việt (chi nhánh ở quận Gò Vấp, TP.HCM) bị mất tích. Sau khi vừa được tìm thấy vào khoảng 20h30 tối ngày 22/3, trên đường sát vòng xoay Hàng Xanh (quận Bình Thạnh), cô nữ sinh này đã về nhà an toàn.

Anh Nguyễn Bá Châu, anh trai của sinh viên Nguyễn Thị Diễm My cho biết, ngoài việc gia đình báo công an, chia nhau đi tìm kiếm, anh Châu đã lập tức đưa thông tin, hình ảnh của My lên facebook cá nhân để nhờ cư dân mạng chia sẻ, nhằm có được thông tin nếu có ai tình cờ nhìn thấy My.

Thông tin này đã được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng trong những ngày vừa qua, nhờ vậy anh mới nhận được điện thoại báo tin để đón nữ sinh này về nhà.

Anh Châu chia sẻ trên báo Thanh Niên, trước đó ít lâu, có một người lạ gọi đến số điện thoại của anh Châu thông báo có thấy một người có đặc điểm giống như thông tin anh Châu mô tả trên mạng. Khi đến nơi, anh Châu nhìn thấy My đang ngồi tại một quán nước, rất mệt mỏi. Tuy My có tỉnh táo nhưng tinh thần lại không ổn định, khá hoảng loạn và không nhớ gì về việc đã xảy ra. Hai anh em chỉ biết ôm nhau khóc. Anh Châu đã quyết định đưa My về quê ngay trong tối 22/3 để gia đình được yên tâm.

“Hiện tại, gia đình chỉ để cho My nghỉ ngơi để bình tĩnh lại. Vì vậy, chưa tiện hỏi thêm My về nguyên nhân mất tích trong những ngày vừa qua. Gia đình cũng sẽ phối hợp với cơ quan công an để làm rõ thông tin việc mất tích này của My”, anh Châu nói. 

Trước đó, theo thông tin từ phía gia đình, Diễm My đang học năm cuối tại trường Cao đẳng Bách Việt (chi nhánh ở quận Gò Vấp, TP.HCM). Sáng 19/3, sau khi lên trường nhận giấy báo thực tập, Diễm My đã mất liên lạc với gia đình. Ngay sau đó, những người thân của My đã báo với công an phường 6 (Gò Vấp, nơi My học), phường 7 (Phú Nhuận, nơi My tạm trú cùng người anh trai cả) và công an Quận Gò Vấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.