Điều tra

Nữ sinh viên bị mất tích khi đi thực tập đã chết

25/03/2015, 20:15

Nữ sinh chết đuối cách đây vài ngày chính là của sinh viên Lê Thị Hà Phương, người được cho là mất tích.

nu-sinh-mat-tich-le-thi-ha-phuong
Nữ sinh Lê Thị Hà Phương đã tử vong do đuối nước?

Sau 13 ngày mất tích, chiều tối 25/3, phía công an huyện Dĩ An, Bình Dương đã xác nhận dấu vân tay của một nữ sinh chết đuối cách đây vài ngày chính là của sinh viên Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk, sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM) mất tích từ sáng ngày 13/3.

Mẹ của Hà Phương là bà Phan Thị Quyên cũng đã xác nhận đó chính là con mình. Hiện gia đình nạn nhân đang thực hiện những thủ tục sau liên quan để đưa thi thể về mai táng.

Trước đó, nữ sinh viên Lê Thị Hà Phương mất tích khi đang trên đường đi thực tập  từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương). Phía công an Quận 5, nhà trường, gia đình và các tổ chức đoàn hội, bạn bè của Phương tích cực tìm kiếm tại tất cả các nơi ở Bình Dương cũng như TP.HCM nhưng không có kết quả.

Mấy ngày trước, gia đình Phương có nhận được thông tin có một phụ nữ chết đuối ở Hồ Đá, làng Đại học Thủ Đức (Dĩ An, Bình Dương), có đặc điểm giống Phương nhưng chưa xác định được danh tính.

Đến 25/3, sau một loạt các khám nghiệm liên quan, cơ quan chức xác định người phụ nữ chết đuối chính là nữ sinh Lê Thị Hà Phương.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra về cái chết của cô nữ sinh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.