Âm nhạc

Nữ sinh Việt "gây sốt" trên fanpage của American Idol là ai?

05/03/2019, 06:40
image

Minh Như là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016.

img
Trần Minh Như là Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016.

Tối 3/3 (giờ Việt Nam), tập đầu tiên của cuộc thi American Idol - Thần tượng âm nhạc Mỹ 2019 chính thức lên sóng. Thí sinh đến từ Việt Nam Myra Trân đã đoạt được tấm vé vàng sau khi khoe giọng trong ca khúc "One Night Only".

Khi Myra Trân thể hiện ca khúc, nữ giám khảo Katy Perry đã nhíu mày bày tỏ sự ngạc nhiên. Trong khi đó, hai giám khảo còn lại đều giơ tay bày tỏ sự "đầu hàng" và cả 3 vị giám khảo đã đập tay, bày tỏ sự thán phục trước phần thi ấn tượng của nữ thí sinh 19 tuổi.

Katy Perry thậm chí còn ngạc nhiên hỏi lại, liệu có phải Myra Trân là học sinh trung học hay không vì cô chưa từng nghe ca sĩ Việt Nam nào hát hay như vậy. 3 giám khảo đều nhất trí trao cho cô tấm vé vàng để bước vào vòng trong.

img
Minh Như khi đăng quang Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Đoạn video ghi lại phần trình diễn của Minh Như nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ từ khán giả Việt mà còn khán giả quốc tế. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát nội lực của thí sinh đến từ Việt Nam.

Myra Trân không phải gương mặt xa lạ với khán giả Việt khi cô chính là Trần Minh Như - Quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2. Trong chương trình này, cô là học trò của HLV Hồ Quỳnh Hương. Năm tham gia Nhân tố bí ẩn, Minh Như đăng quang khi 16 tuổi.

Cô đặc biệt gây ấn tượng bởi giọng hát "khủng", chất giọng đầy và khỏe, có kỹ thuật, khả năng làm chủ sân khấu tốt. Trong suốt quá trình thi, Minh Như cũng luôn là thí sinh bị đánh giá khá khắt khe nhưng nhờ những nỗ lực qua từng vòng thi, cô đăng quang cuộc thi.

Sau Nhân tố bí ẩn 2016, nữ thí sinh cũng như bao quán quân các cuộc thi âm nhạc khác loay hoay tìm chỗ đứng trong thị trường nhạc Việt. Tuy nhiên bẵng một thời gian, cô quyết định tạm dừng công việc ca hát để sang Mỹ du học, theo đuổi chuyên sâu về âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.