Pháp luật

Nữ tài xế đâm chết người vì đạp nhầm chân ga

28/11/2014, 15:18

Dù dù không có giấy phép lái xe nhưng Trang vẫn điều khiển ôtô. Khi lên cầu Trang đạp nhầm chân ga thay vì phanh, khiến xe lao về phía trước, đâm chết chị Thúy.

Bị cáo Trang tại tòa
Bị cáo Trang tại tòa

Theo Tiền Phong, ngày 27/11, TAND TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã tuyên phạt Nhâm Nguyễn Khánh Trang (30 tuổi, ngụ phường 6, TP.Sóc Trăng) mức án 2 năm tù về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”. 

Theo cơ quan công tố ngày 21/8, dù không có giấy phép lái xe nhưng Nhâm Nguyễn Khánh Trang điều khiển ôtô 7 chỗ từ phường 4 sang phường 8, TP.Sóc Trăng. Khi lên cầu, Trang đạp nhầm chân ga thay vì phanh, khiến xe lao nhanh về phía trước, đâm vào xe gắn máy do chị Nguyễn Thị Thúy (44 tuổi, ngụ TP.Sóc Trăng) đang điều khiển.

Vụ tai nạn khiến chị Thúy tử vong. Sau đó bị cáo đến Công an TP Sóc Trăng đầu thú, thừa nhận không có giấy phép lái xe.

Theo Ngôi sao, sau tai nạn, gia đình bị cáo Trang đã khắc phục được 64 triệu cho gia đình nạn nhân. Tại phiên tòa, bị cáo Trang đồng ý bồi thường thêm 220 triệu đồng tiền mai táng phí, tổn thất tinh thần và trợ cấp một lần cho 2 con của nạn nhân đến 18 tuổi.

Số tiền này đã được hai bên thỏa thuận. Hội đồng xét xử cũng xem xét phạt Trang dưới khung quy định cho tội này vì chồng nạn nhân có đơn bãi nại, xin tội cho bị cáo đang nuôi 2 con nhỏ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.