Xã hội

Nữ tài xế phát ngôn gây sốc “con người không quan trọng" là ai?

04/05/2018, 14:38
image

Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng đã yêu cầu bà Trang viết tường trình, báo cáo sự việc vào chiều nay.

tuyen-bo-gay-soc-cua-nu-tai-xe-dat-cang-sau-va-cha

Nữ tài xế với phát ngôn gây sốc là Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng

Sáng 4/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng xác nhận nữ tài xế xuất hiện trong clip với phát ngôn “con người không quan trọng” gây xôn xao dư luận là cán bộ thuộc đơn vị này.

Cụ thể đó là bà Dương Thị Thùy Trang, sinh năm 1982, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

Theo vị đại diện lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng thì ngay sáng nay, khi nắm được thông tin vụ việc, lãnh đạo Ban đã yêu cầu tìm hiểu ngay. Cụ thể yêu cầu bà Trang chiều nay (4/5) viết tường trình, cùng với đó cử cán bộ đi xác minh vụ việc. Lãnh đạo đơn vị sẽ căn cứ trên kết luận của cơ quan công an và quá trình xác minh để xử lý, bà Trang sai đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Được biết bà Dương Thị Thùy Trang sinh ra trong một gia đình khá căn bản, bố mẹ đẻ đều là cán bộ nghỉ hưu, chồng hiện là cán bộ một cơ quan ở Hải Phòng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, ngày 3/5 trên mạng xã hội lan truyền 1 clip ghi lại cảnh xử lý một vụ va chạm giao thông giữa lực lượng công an với các bên liên quan. Vụ va chạm xảy ra trên đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Nam sinh cùng xe máy điện có BKS 15-MĐ6- 70349 đã ngã ra sát lề đường bên trái, ô tô 5 chỗ BKS 16N-5265 đỗ giữa đường. 

Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi, nữ tài xế với người đi cùng liên tục to tiếng, xưng hô mày tao với nam sinh. Công an phường Đổng Quốc Bình có mặt kịp thời, khuyên giải, yêu cầu người vi phạm đánh ô tô gọn vào lề đường để tránh ùn tắc cục bộ. 

Đồng thời, lực lượng Công an đề nghị đưa cậu sinh viên bị ngã đi khám vì “mạng người là quan trọng nhất”. Lập tức đề nghị này bị cản trở. Nữ tài xế cho rằng “con người không quan trọng”. Đề nghị Công an kiểm tra giấy tờ của bạn sinh viên, phân xử xem ai đúng ai sai mới được đưa đi viện. Thái độ thách thức, coi thường sức khỏe, tính mạng của người khác của nữ lái xe bị người chứng kiến vụ việc phản ứng dữ dội, bị cộng đồng mạng “ném đá”.

Khi công an quận xuống hiện trường, nữ tài xế lên xe định bỏ đi. Cơ quan chức năng yêu cầu người này đưa phương tiện về cơ quan công an để điều tra. Sau đó nữ tài xế này đánh xe về trụ sở công an rồi bỏ đi, để ô tô lại trụ sở công an quận. Nam sinh viên được đưa đến BV Đại học Y Dược Hải Phòng khám vết thương.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, nam sinh viên bị tràn dịch khớp gối sau khi ngã xuống đường. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.