Showbiz

“Nữ thần” Kim Tae Hee sẽ đến Hà Nội vào ngày 16/6

15/04/2018, 20:08

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee sẽ có mặt ở Hà Nội ngày 16/6 để tham dự sự kiện từ thiện.

201701260904209910_1

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee sẽ có mặt ở Hà Nội ngày 16/6

Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee sẽ có mặt ở Hà Nội ngày 16/6 để tham dự sự kiện từ thiện cho trẻ em nghèo trong vai trò đại sứ nhãn hàng cô làm đại diện.

Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên Kim Tae Hee, vợ nam diễn viên điện ảnh Hàn Quốc, Bi Rain đến Việt Nam. Năm 2012, Kim Tae Hee cùng anh chàng diễn viên Song Seung Hun đã đến Việt Nam để quảng bá cho bộ phim “Công chúa của tôi” và giao lưu với các khán giả hâm mộ.

Nhiều người hâm mộ hy vọng “ông xã” Bi Rain sẽ hộ tống cô trong chuyến đi lần này.

Collage_Fotor

Kim Tae Hee đã lấy lại vóc dáng mảnh mai sau khi hạ sinh con gái và trở lại với công việc

Nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee được khán giả Việt Nam qua các bộ phim như ‘’Chuyện tình Havard’’, ‘’Công chúa của tôi’’, ‘’Nấc thang lên thiên đường’’, ‘’Mật danh Iris’’…

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 vừa qua sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi có một đám cưới giản dị và kín tiếng với giới truyền thông. Đến tháng 10, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Sau khi hạ sinh một bé gái năm ngoái, Kim Tae Hee đã lấy lại vóc dáng mảnh mai và trở lại với công việc. Cô cho biết cô đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh với một dự án phim truyền hình mới. Trên trang cá nhân, Kim Tae Hee chia sẻ: “…Tôi đang nỗ lực để sớm gặp lại mọi người. Cho đến lúc đó, tất cả chúng ta phải luôn luôn cố gắng khỏe mạnh, hạnh phúc”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.