An ninh hình sự

Nửa đêm, lẻn sang nhà hàng xóm đâm chết bạn nhậu

25/05/2016, 08:38
image

Luân tiến đến chỗ vợ chồng người hàng xóm đang ngủ rồi dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp nhiều nhát vào ông Chuồng.

Nam-thanh-niên-bị-đâm-chết-vì-yêu-nữ-sinh

Khi ông Chuồng đang ngủ cùng với vợ ở trong nhà thì Luân đột nhập vào nhà, đâm ông Chuồng tử vong (Ảnh minh hoạ)

Tin tức trên tờ Công an nhân dân cho hay, chiều 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Luân (33 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) để làm rõ về hành vi đâm chết người.

Nạn nhân của Luân là ông Lê Văn Chuồng, 53 tuổi, ngụ khu phố 3 thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Vụ án xảy ra vào khuya 23/5, khi ông Chuồng tổ chức nhậu tại nhà, có rủ Luân cùng tham gia. Một lúc sau, mẹ của Luân cự cãi với ông Chuồng, vì cho rằng con trai đang bệnh nhưng lại rủ rê nhậu nhẹt.

Tin tức trên tờ Tuổi trẻ cho biết thêm, sau khi tiệc nhậu tàn, đến khoảng 23h30 ngày 23/5, khi ông Chuồng đang ngủ cùng với vợ ở trong nhà thì Luân đột nhập từ phía sau nhà vào.

Sau đó, Luân tiến đến chỗ vợ chồng người hàng xóm đang ngủ bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp nhiều nhát vào ông Chuồng. Ông Chuồng cùng vợ tri hô lên và chạy ra ngoài được khoảng 50 m thì ngã gục.

Ngay sau đó, ông Chuồng được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng qua đời trên đường đến bệnh viện.

Kết quả giám định pháp y cho thấy ông Chuồng bị đâm 4 nhát vào người dẫn đến mất máu cấp do thủng phổi, thủng tim và tử vong.

Gây án xong, Luân bỏ trốn và bị bắt giữ sau đó. Trước đây, Luân từng chém trọng thương một cán bộ Công an và được đưa đi giám định, xác định có dấu hiệu tâm thần. Sau thời gian chữa trị bắt buộc, Luân trở về địa phương sinh sống và gây ra vụ án trên.

 >>> Xem thêm video Bé trai sống sót thần kỳ sau khi bị ô tô cán qua người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.