Thông tin doanh nghiệp

Nước tăng lực Number 1 Cola chính thức ra mắt dịp hè 2019

09/05/2019, 20:16

Sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola là sự kết hợp độc đáo giữa “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực”.

img
Ngày hội tung hàng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola đồng loạt diễn ra trên toàn quốc

Bắt đầu từ ngày 5/5 năm nay, hàng triệu thùng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Number 1 Cola là nước tăng lực có hương vị Cola sảng khoái đầu tiên của người Việt được ra đời sau một thời gian dài ấp ủ. Kết hợp cả hai đặc tính, hương vị Cola mang lại sự sảng khoái, nước tăng lực với thành phần Taurine, Inositol, Caffeine, Vitamin PP đem lại lợi ích về năng lượng và tỉnh táo, giúp người sử dụng luôn có tinh thần sảng khoái, năng lượng tràn trề để dễ dàng chinh phục mục tiêu và thách thức, ngày càng thành công hơn, trưởng thành hơn.

img
Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola

Là một quốc gia gần 100 triệu người, và phần lớn là dân số trẻ, Việt Nam được xem là thị trường nước giải khát có nhiều dư địa. Nhu cầu và xu hướng của giới trẻ trở nên đa dạng và tinh tế khi họ ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới hơn.

img
Với sản phẩm này, Tân Hiệp Phát kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ

Với định hướng thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để sản xuất nhiều loại nước giải khát mới.

Nước tăng lực Number 1 Cola được đưa ra thị trường mùa hè này là một sản phẩm đặc biệt, được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

img
Nước tăng lực Number 1 Cola được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “dựa trên lợi thế bản địa, chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu và tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm đảm bảo chất lượng nhằm mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ rất vui mừng đón nhận và thưởng thức sự hoàn hảo giữa hương vị Cola và nguồn năng lượng đầy sảng khoái trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola do chính người Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được phát triển và sản xuất theo công nghệ chiết lạnh hiện đại giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất và vị ngon của sản phẩm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.