An ninh hình sự

Ô tô đâm vào nghĩa địa cháy rụi, 5 người may mắn thoát chết

19/06/2016, 11:46

Vụ TNGT xảy ra tại đường Hoàng Sa (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) khiến xe cháy rụi, 5 người thoát chết trong gang tấc.

da-nang-oto-chay-rui-5-nguoi-thoat-chet-hy-huu2.jp
Chiếc ôtô cháy rụi bên bìa rừng. Ảnh: Tấn Việt.

Khoảng 2h20 sáng 19/6, 1 vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại đường Hoàng Sa (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) khiến xe cháy rụi, 5 người trên xe thoát chết trong gang tấc.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, ô tô BKS 43A - 207.72 do anh Nguyễn Nguyên Khoa (27 tuổi, trú đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng) lưu thông trên đường Hoàng Sa hướng từ bờ biển lên bán đảo Sơn Trà.

Khi chạy đến khúc cua đoạn trước Miếu Đôi, giao nhau giũa đường Hoàng Sa và Lê Văn Lưu (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) thì xe bất ngờ mất lái, lao thẳng vào nghĩa địa nhỏ bên cạnh ngôi miếu và lật nghiêng, bốc cháy dữ dội.

da-nang-oto-chay-rui-5-nguoi-thoat-chet-hy-huu1.jp
Ô tô "phơi bụng" lên trời sau khi bị mất lái. Ảnh: Tấn Việt.

Theo những người ngủ canh miếu Đôi kể lại, khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng va chạm mạnh giữa xe ô tô với lề đường bê tông. Khi chạy ra, những người này thấy xe ôtô đã nằm choỏng chơ trên bụi cây cạnh nghĩa địa.

Lúc này, có khoảng 5 người (gồm 4 nam, 1 nữ) từ trong xe chui ra với nhiều thương tích. Chiếc xe sau đó bốc cháy, thiêu rụi cả đám cây xung quanh.

Tại hiện trường, nhiều người không tin vào mắt mình khi thấy mảng bê tông va chạm với xe vỡ nát. Một gốc cây nứt toác theo hướng xe lao vào. Ngoài ra, 1 cây bồ đề to lớn bị bật gốc và nhiều ngôi mộ nhỏ vỡ tan hoang. Riêng chiếc ô tô cháy trơ khung, 1 bánh xe phía trước văng ra ngoài, cách xe khoảng 3m.

da-nang-oto-chay-rui-5-nguoi-thoat-chet-hy-huu3.jp
Bánh xe phía trước văng cách xe khoảng 3m. Ảnh: Tấn Việt.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã tiếp cận hiện trường điều tiết giao thông. Một xe cẩu cũng được huy động để kéo chiếc xe ra khỏi bìa rừng. Hiện những người trên xe đang điều trị tạ bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.