Tiêu điểm

Ô tô rượt đuổi xe máy khiến đôi nam nữ ngã sõng soài

27/04/2018, 10:21
image

Thấy xe máy phóng nhanh bạt mạng, tài xế ô tô vẫn rượt đuổi tốc độ cao dù được can ngăn...

Screenshot (114)

Hình ảnh xe máy bị ô tô rượt đuổi gây tai nạn trên quốc lộ. Ảnh cắt từ clip

Mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip xe ô tô rượt đuổi xe máy do nam thanh niên điều khiển chở theo cô gái không đội mũ bảo hiểm với tốc độ cao trên quốc lộ, sau đó gây tai nạn.

Theo nội dung clip chia sẻ, vụ việc xảy ra vào chiều 25/4, được ghi lại từ camera hành trình của chính chiếc xe ô tô rượt đuổi xe máy. Nguyên nhân ban đầu, nam thanh niên điều khiển xe máy chở cô gái sang đường ẩu, tạt đầu va chạm với ô tô rồi rồ ga bỏ chạy.

Do xe máy va quệt rồi bỏ chạy, tài xế ô tô tăng ga đuổi theo, dù được một người khác ngồi cùng ô tô khuyên ngăn. Hai phương tiện đuổi theo nhau bạt mạng, lạng lách trên đường rất nguy hiểm.

Theo quan sát, trong khi rượt đuổi, có thời điểm ô tô chạy với tốc độ hơn 90 km/h, đuổi kịp nhưng vẫn không ép được xe máy dừng lại. Cho đến khi tới một vòng xuyến, do khuất tầm nhìn vì xe tải đi phía trước và không làm chủ được tay lái, nam thanh niên đi xe máy đã đâm vào một người đi đường khiến cả 3 người cùng ngã sõng soài.

May mắn, sau đó, cặp đôi này và người kia đều ngồi dậy được và không bị thương nặng.

Dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận cho rằng cặp đôi đi xe máy thiếu ý thức khi tham gia giao thông, coi thường tính mạng bản thân và những người khác. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên án cho rằng hành động rượt đuổi của lái xe ô tô là không nên, có thể gây tai nạn nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.