Ẩm thực

Ốc quế gà rán - hot trend mùa hè 2018

15/06/2018, 17:05

Gà rán ăn kèm ốc quế, chỉ đọc tên món ăn cũng thấy mới lạ và tò mò khiến các bạn phải rủ nhau...

29

Ốc quế gà rán

Gà rán ăn kèm ốc quế, chỉ đọc tên món ăn cũng thấy mới lạ và tò mò khiến các bạn phải rủ nhau đi thưởng thức. Đây là món ăn đường phố thịnh hành ở nhiều thành phố của nước Mỹ vừa xuất hiện tại Hà Nội nhưng đã nhanh chóng tạo thành hot trend với các bạn trẻ.

Là món theo kiểu fast-food, những chiếc ốc quế chứa đầy thịt gà đẫm sốt đã khiến không ít người tò mò và thích thú khi nó mới xuất hiện. Món này đã xuất hiện ở một vài cửa hàng ở Hà Nội, khu vực Bờ Hồ và một trong số đó là quán nhỏ Pizza Cone ở đường Ngõ Trạm.

Thành phần chính của ốc quế gà rán là gà và nước sốt. Phần nhân thịt gà được cắt nhỏ, tẩm ướp một số gia vị, sau đó lăn qua bột và chiên giòn lên. Những miếng gà này sau khi ráo dầu sẽ được rưới một loại sốt mà bạn có thể lựa chọn khi gọi món: Sốt cay Hàn Quốc, sốt BBQ truyền thống, sốt kem pho mai và sốt kem pho mai cay. Được yêu thích hơn cả là sốt BBQ truyền thống, còn sốt cay Hàn Quốc có thể chiều lòng ngay cả những người không phải tín đồ ăn cay.

Phần ốc quế nhìn qua giống với chiếc ốc quế vẫn dùng để ăn kem, nhưng ở quán Pizza Cone, ốc quế được chính quán thực hiện với số lượng giới hạn trong ngày để giữ được độ giòn và thơm khi phục vụ khách. Gà trong mỗi chiếc ốc quế khá nhiều, hòa quyện với lớp sốt vừa béo bùi và thơm khiến những người là fan của fast food chắc sẽ ghiền món này.

Mới xuất hiện và được đánh giá là “đối thủ nặng ký” với các món ăn vặt vẫn chiếm lĩnh thị hiếu giới trẻ như nem chua rán, pho mai que…, ốc quế gà rán được Pizza Con bán với giá 30 nghìn đồng/chiếc. Điểm trừ của quán là hơi chật hẹp, bạn có thể yêu cầu hộp đựng để mang đi nếu không thích không gian nhỏ bé ở đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.