Showbiz

Ốc Thanh Vân dạy bảo fan Chi Pu

01/12/2016, 11:07
image

Ốc Thanh Vân lên tiếng dạy bảo lại fan của Chi Pu khi họ tấn công, chỉ trích cô thiếu chuyên nghiệp.

ốc thanh vân

Ốc Thanh Vân lên tiếng dạy bảo lại fan của Chi Pu khi họ tấn công, chỉ trích cô thiếu chuyên nghiệp

Sau khi tập 4 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng với sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Chi Pu và ca sĩ Gil Lê, không ít người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích MC Ốc Thanh Vân, cho rằng cô tỏ thái độ khi ngồi ghế bình luận, thiếu chuyên nghiệp và coi thường đàn em Chi Pu.

Trên fanpage của chương trình, nhiều bình luận bày tỏ sự không hài lòng với Ốc Thanh Vân. Facebook-er Na Mây bình luận: "Tập này quay đầy đủ như nào thì không biết, nhưng nhận xét khách quan thì tập này Chi Pu bị cho ra rìa rõ rành rành. Mến cả chị Ốc và anh Giang, cơ mà xem tập này cứ thấy thế nào ấy. Chắc có lẽ là do biên tập". 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đã chính thức lên tiếng về việc để Chi Pu lạc lõng trong đội của cô và Trường Giang. Nữ MC cho biết, cô thật sự sợ các fan cuồng nhưng bất chấp, và cảm thấy buồn khi đọc bình luận của mọi người trên fanpage chương trình.

"Các bạn gọi tôi là con này con kia, mụ này mụ kia, các bạn nói chị "thiếu chuyên nghiệp", các bạn có thực sự hiểu "chuyên nghiệp" là gì không? Xin nói với các bạn, chị là người ý thức tuyệt đối về cụm từ này và không để ai phàn nàn mình về sự chuyên nghiệp. Gil và Chi Pu quá xá dễ thương. Chị Ốc và tất cả mọi người trong chương trình đều yêu quỹ cũng như ngưỡng mộ tài năng của hai em", Thanh Vân viết.

oc-thanh-van-len-tieng-khi-bi-fan-cuong-cua-chi-pu

 

Cô giải thích, đây là chương trình giải trí nên mọi việc như ăn hiếp, chặt chém, tỏ thái độ "nguy hiểm"... đều là để vui, gây cười cho mọi người, chứ không có chuyện ghét nhau hay kênh kiệu, tỏ thái độ "ngôi sao" hay "đàn chị" ở đây.

Ốc Thanh Vân cũng tiết lộ, tập có sự xuất hiện của Chi Pu và Gil Lê quay đầu tiên nên mọi người còn hơi "dò" nhau, người này nhường người kia nói để tránh chồng chéo lên nhau. Đó là lí do khán giả thấy tập này có vẻ "không vui" bằng các tập khác. Vì sau tập này, ai cũng quen rồi và khuấy động mọi thứ hết mình.

Ốc Thanh Vân giải thích thêm, một chương trình quay rất dài, video khi lên sóng đều đã được cắt dựng và chỉ lấy những phần hấp dẫn. Tập nào cũng vậy, có người xàm, có người nói nhiều, có người "lầy", có người nguy hiểm, người khó tính, người đóng vai ác..., như vậy chương trình mới nhiều màu sắc.

"Biết là các bạn thần tượng Chi Pu, nhưng làm ơn nói gì cũng suy nghĩ chút, đừng tự áp đặt và mặc định người khác. Tội nghiệp chị Ốc và anh Giang. Không có ai lấn lướt và ăn hiếp thần tượng của các bạn đâu. Ai trong chương trình cũng yêu quý và chơi hết mình cùng nhau. Khi góp ý mà người chơi thắng là chúng tôi mừng lắm", nữ MC bày tỏ. 

Cuối cùng, Ốc Thanh Vân mong muốn những người hâm mộ hãy biết bảo vệ thần tượng mình nhưng không vì vậy mà đạp người khác bằng sự kích động của mình một cách vô lý. Đồng thời, cô cũng chúc mừng những thành công của Chi Pu thời gian vừa qua. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.