Trong nước

Olympic Việt Nam nhận tin "sét đánh" ở ASIAD 18

20/07/2018, 18:14
image

Kết quả bốc thăm thuận lợi của Olympic Việt Nam ở ASIAD 18 hôm 5/7 đã không còn khi BTC phải bốc thăm lại.

u23.

Olympic Việt Nam nhận tin "sét đánh" ở ASIAD 18

Kết quả bốc thăm bóng đá nam ASIAD 2018 hôm 5/7 đưa đội Olympic Việt Nam vào bảng D cùng với Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Đây được đánh giá là bảng đấu khá dễ cho thầy trò HLV Park Hang-seo bởi chỉ có Nhật Bản là thực sự nhỉnh hơn và đội hoàn toàn có khả năng đoạt ngôi nhì bảng.

Tuy nhiên, lợi thế này của Olympic Việt Nam đã không còn. AFC đã yêu cầu nước chủ nhà Indonesia tiến hành bốc thăm lại bởi chủ nhà ASIAD 18 đã bỏ quên hai đội UAE và Palestinetrong danh sách bốc thăm hôm 5/7. Sau nhiều lần kiên quyết "không" bốc thăm lại (do kết quả được Indonesia vào bảng dễ thở), chủ nhà ASIAD 18 đã phải thay đổi quyết định, chấp nhận bốc thăm lại.

phan-loai-hat-giong-asiad-18

Phân nhóm hạt giống ở lần bốc thăm lại.

Với sự xuất hiện của Olympic Palestine và Olympic Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, bộ môn bóng đá nam AISAD sẽ có 26 đội. Các đội này được chia làm 8 bảng (6 bảng 3 đội, 2 bảng 4 đội). Các đội nhất nhì mỗi bảng giành quyền lọt vào vòng 1/8.

Theo cách phân nhóm hạt giống mới của ban tổ chức, Việt Nam hoàn toàn có thể rơi vào bảng đấu tử thần có cả Nhật Bản, Iran hoặc Hàn Quốc cùng Qatar. Kết quả bốc thăm lại dự kiến sẽ được công bố trong hôm nay 20/7.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.