Quốc tế

Ôm bom dọa cho nổ tung đài truyền hình Mỹ

30/04/2016, 13:56
image

Thanh niên dọa sẽ cho nổ tung đài truyền hình Mỹ nếu thông điệp của người này không được phát đi.

thanh niên dọa đánh bom

Thanh niên dọa đánh bom đài truyền hình Mỹ bị các lực lượng an ninh theo sát và khống chế. (Ảnh từ clip)

Tờ Mirror cho biết một thanh niên bước vào đài truyền hình Fox ở Baltimore  rồi tuyên bố trên người có bom và sẽ cho nổ nếu không được phát sóng thông điệp anh ta muốn gửi chính phủ Mỹ.

Người đàn ông này đưa một ổ cắm USB cho nhân viên bảo vệ ở đây chuyển tới bộ phận phát sóng chương trình.

Người này nói rằng anh ta muốn chính phủ Mỹ lắng nghe lý thuyết của mình về không gian, và sẽ "cho nổ tung chỗ này" nếu không được phát sóng thông điệp trên.

Một nhân viên bảo vệ đài truyền hình là Jourael Apostolides cho biết lực lượng an ninh đã không để anh ta vào trong sảnh chính, mà chỉ cầm USB do người này đưa.

Qua kiểm tra , video này có nội dung ghi lại cuộc nói chuyện của một người đàn ông về không gian và chính phủ. Tuy nhiên, đài truyền hình không phát sóng video này dù anh ta mô tả nó quan trọng như vụ rò rỉ hồ sơ Panama, giám đốc đài truyền hình Fox 45 cho biết.

Đến khoảng 15h, nghi phạm 25 tuổi này từ tốn bước ra khỏi đài truyền hình và bị bắn ba phát sau khi từ chối yêu cầu bỏ tay ra khỏi túi của cảnh sát vũ trang. Một robot dò bom có mặt ở hiện trường, quét cơ thể người này trong gần một giờ trước khi cảnh sát lột bỏ bộ quần áo và đai bom, đưa anh ta lên xe cứu thương. 

Robot dò bom này dùng cánh tay mang đai bom ra khu vực an toàn. Sau đó, đai bom này sau đó được xác định không chứa chất nổ, mà chỉ là những thanh sôcôla bọc trong giấy bạc.

Hiện tại cảnh sát chưa xác định được động cơ của nghi phạm và cho biết người này đã tỏ thái độ bất hợp tác với cơ quan điều tra. 

 (Nguồn video: VnExpress)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.