Điện ảnh

Ồn ào chuyện tình cảm, Nhã Phương "nhờ" gấu bông thay mình họp báo

26/07/2017, 09:16
image

Sau ồn ào nghi vấn chia tay Trường Giang, Nhã Phương đã "nhờ" gấu bông thay thế mình đi họp báo.

IMG_8762

Sau ồn ào nghi vấn chia tay Trường Giang, Nhã Phương đã "nhờ" gấu bông thay thế mình đi họp báo.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh "Yêu đi, đừng sợ", Nhã Phương - nữ chính của phim - đã khiến nhiều người bất ngờ vì bận lịch trình không tham dự được, nhưng lại... "nhờ" người bạn thân của mình trong phim là chú gấu Teddy thay thế mình tham dự sự kiện. Sau nghi vấn chia tay Trường Giang những ngày qua, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm quan tâm của nhiều người.

Không có nữ chính Nhã Phương, buổi họp báo có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lê Hạ Anh, Puka, Ái Phương. Đoàn phim đã có những chia sẻ xoay quanh quá trình thực hiện bộ phim với đề tài và thể loại đặc biệt này.

KAS_Main-poster

 

Đạo diễn Stephane Gauger gây bất ngờ với khả năng nói Tiếng Việt trôi chảy, cũng như những tâm sự về cuộc tái ngộ khán giả Việt sau 7 năm kể từ Cú Và Chim Se Sẻ  cùng Sài Gòn Yo!. Trong khi đó, chàng Bắp Ngô Kiến Huy khiến khán giả bật cười khi thành thật chia sẻ, quá trình luyện tập để trở thành “phù thủy” Tùng trong phim vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền vì luyện tập ảo thuật với bộ bài xong, anh bị mọi người rủ rê chơi đánh bài.

Nhân dịp này, nhà sản xuất cũng trình làng trailer và poster chính thức của bộ phim. Đoạn trailer dài hơn 2 phút mang đến câu chuyện tình yêu “ngọt ngào đến lạnh sống lưng” giữa anh chàng ảo thuật gia tài ba nhưng nhát gan Tùng (Ngô Kiến Huy) và cô gái bí ẩn Phương (Nhã Phương).

Yêu một cô gái đặc biệt như Phương khiến Tùng phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của mình – nhìn thấy ma. Anh bạn quản lý Phúc (Kiều Minh Tuấn đóng) thì cảnh báo Tùng về viễn cảnh phải gặp 800 con ma mỗi ngày, còn chính Phương cũng yêu cầu Tùng phải mua bảo hiểm nếu muốn quen mình. 

>>> Trailer phim "Yêu đi đừng sợ":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.