An ninh hình sự

Ông Chấn yêu cầu sớm được bồi thường

28/02/2014, 06:39

Sáng 27/2, ông Nguyễn Thanh Chấn cùng mẹ ruột và con trai là anh Nguyễn Văn Quyết đã tiếp tục có buổi làm việc với cán bộ của Bộ Công an tại nhà văn hóa thôn Me về vụ án oan 10 năm.

Sáng 27/2, ông Nguyễn Thanh Chấn (ở thôn Me, xã Trung Yên, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) cùng mẹ ruột (bà Vì) và con trai là anh Nguyễn Văn Quyết đã tiếp tục có buổi làm việc với cán bộ của Bộ Công an tại nhà văn hóa thôn Me về vụ án oan 10 năm.

Ông Chấn giở cuốn sổ nhật ký của con gái
Ông Chấn giở cuốn sổ nhật ký của con gái

Nội dung buổi làm việc tiếp tục xoay quanh quá trình bị bắt, điều tra, ép cung, sinh hoạt trong trại giam của ông Chấn. Theo đó, buổi làm việc với bà Vì và anh Quyết kết thúc vào sáng cùng ngày. Riêng với ông Chấn thì cuộc làm việc kéo dài tới hơn 16h. Sau buổi làm việc, ông Chấn bày tỏ sự sốt ruột về việc giải quyết bồi thường: “Sau khi chính thức thành  người vô tội, tôi phải dần hòa nhập và tiếp tục cuộc sống chứ không ngồi mãi một chỗ được. Giờ cả hai vợ chồng đều đang bị bệnh, nhất là bà Chiến vẫn thuốc thang hàng ngày. Tôi đề nghị cơ quan chức năng sớm bồi thường cho tôi theo quy định để gia đình tôi bớt khổ, dần ổn định cuộc sống”. 


Trước đó, ngày 25/1, ông Chấn đã chính thức được minh oan khi Bộ Công an ra quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ vai trò bị can của ông trong vụ án giết người tại thôn Me 10 năm trước. Tuy nhiên, sau khi ra tù, cuộc sống của ông Chấn cũng như cả gia đình ông vẫn gặp nhiều khó khăn.

Tử Yến

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.