Xã hội

Ông chủ tịch CRTC ngồi bệt ăn cơm cùng 1.700 công nhân

30/04/2018, 09:26

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn chúc mừng 1.700 CBCNV đang làm việc tại Cảng KHQT Cam Ranh nhân dịp lễ 30/4 - 1/5.

IMG_6295

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn xuất hiện tại công trường, động viên, nhắn nhủ với hơn 1.700 cán bộ công nhân viên thi công Cảng HKQT Cam Ranh( Khánh Hòa)

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước Kỷ niệm 43 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng - Thống nhất đất nước, 30/4/1975 -30/4/2018 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch IPP đồng thời là chủ tịch CRTC nhà ga Quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) đã đến công trường, động viên, nhắn nhủ và ngồi ăn cơm cùng với hơn 1.700 cán bộ công nhân viên (CBCNV).

FullSizeRender (9)

Hơn 1.700 CBCNV đang làm việc tại CHK Quốc tế Cam Ranh đồng lòng, quyết tâm để đưa sân bay về đích đúng tiến độ

Được biết, hơn 1.700 suất ăn đặc biệt này đã được ông Johnathan Hạnh Nguyễn dùng tiền túi mua. Không những thế, vị chủ tịch đã ngồi bệt tại công trường ăn cùng với hơn 1.700 CBCNV khiến nhiều người xúc động và bất ngờ: “thật không thể ngờ chủ tịch ngồi với tụi em thế này!”.

FullSizeRender (10)

Hình ảnh ông Johnathan Hạnh Nguyễn ngồi bệt tại công trường ăn cùng người lao động gây xúc động

IMG_6319 (1)

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyết định tặng hơn 1 tỷ đồng tiền mặt là tiền túi của cá nhân gửi cho 1.700 CBCNV trong ngày Quốc tế Lao động 

Trong bối cảnh nhà ga Quốc tế sân bay Cam Ranh đang trong tình trạng quá tải trầm trọng, việc xây dựng mới một nhà ga hành khách quốc tế riêng biệt tại CHK quốc tế Cam Ranh là cần thiết và cấp bách. Đây cũng được xác định là một dự án trọng điểm của tỉnh. Khi nhà ga quốc tế mới đi vào hoạt động giúp hình thành 2 nhà ga, quy trình khai thác ga quốc tế và quốc nội riêng biệt, đáp ứng nhu cầu dịch vụ cho du khách quốc tế và người dân, thay đổi bộ mặt của CHK quốc tế Cam Ranh. Đồng thời, đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội và du lịch của khu vực Nam Trung bộ nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Dự kiến nhà ga Quốc tế sân bay Cam Ranh sẽ đưa vào khai thác trong tháng 6 tới, hoàn thành đúng kế hoạch, không vượt mức dự toán kinh phí… 

Dự án khởi công vào tháng 9/2016 với tổng mức đầu tư 3.735 tỷ đồng, có công suất thiết kế đạt 8 triệu lượt hành khách quốc tế mỗi năm vào năm 2030, có khả năng phục vụ 4.000 lượt hành khách trong giờ cao điểm. Theo thiết kế, mô hình khu vực nhà ga quốc tế Cam Ranh mang hình dáng chiếc tổ yến, một biểu tượng của vùng đất Khánh Hòa, bao gồm 2 tầng với tổng diện tích trên 50.000 m2 sàn, 4 sân đỗ dành cho máy bay thân rộng, 6 sân đỗ cơ động cùng 8 đường ống đón khách và 12 thang cơ động.

Trước đó, do thời tiết khắc nghiệt, mưa bão nhiều nên khiến quá trình thi công có lúc bị chậm lại. Tuy nhiên các thành viên HĐQT đã quyết liệt để đảm bảo đưa công trình vào sử dụng sớm nhất.

IMG_4078

Niềm vui trên môi của người lao động trước tình cảm, sự sẻ chia của vị chủ tịch CRTC trong ngày kỷ niệm 43 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước

FullSizeRender (8)

Tính đến cuối tháng 4/2018 Cảng HKQT Cam Ranh đã hoàn thành được khoảng 95%

FullSizeRender (6)

CHK Quốc tế Cam Ranh hoàn tất được 95% chuẩn bị đưa vào khai thác

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.