Thể thao

Ông Chung “xe ca” lại ra quyết định dũng cảm ở ĐT Việt Nam

30/08/2017, 13:56
image

HLV Mai Đức Chung đã chỉ định Văn Quyết làm đội trưởng ĐTVN trước trận đấu với Campuchia tại VL Asian Cup 2019.

van-quyet

Ông Chung “xe ca” lại ra quyết định dũng cảm ở ĐT Việt Nam

Chiều qua 29/8, 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành. Ngay sau khi tập trung đủ quân số, HLV Mai Đức Chung đã tổ chức họp nội bộ, phố biến kế hoạch luyện tập và nội quy sinh hoạt cho các cầu thủ.

Cũng trong buổi họp này, HLV Mai Đức Chung quyết định chỉ định tiền vệ Văn Quyết làm đội trưởng, Vũ Minh Tuấn là đội phó của đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết từng dính scandal đẩy trọng tài Công Khanh ở V.League cách đây hơn một năm. Sau sự việc này, Văn Quyết từng bị VFF phạt nguội cấm thi đấu ở V.League và từng bị loại khỏi ĐTVN.

Tuy nhiên anh vận nhận được HLV Mai Đức Chung tin tưởng, đồng đội tán thành. HLV Mai Đức Chung cho biết đây là những lựa chọn hợp lý xét trên những tiêu chí về chuyên môn, kinh nghiệm và tư cách.

"Thời điểm này tôi cần chọn một đội trưởng có tinh thần thoải mái, không có dư chấn sau thất bại vừa qua tại SEA Games 29 để sốc lại toàn đội. Văn Quyết và Minh Tuấn là hai cầu thủ có chuyên môn, đạo đức tốt nên chọn họ là đội trưởng, đội phó cũng là hợp lý", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Sự lựa chọn của ông Chung được cho là dũng cảm sau khi ông vấp phải nhiều chỉ trích vì gọi Phí Minh Long, cầu thủ mắc nhiều sai lầm ở SEA Games 2017 và Mạc Hồng Quân, tiền đạo không có được phong độ tốt.

Những lần tập trung gần đây dưới thời HLV Hữu Thắng, tiền vệ Đinh Thanh Trung mang trọng trách đội trưởng của ĐTVN. Tuy nhiên, lần này Thanh Trung không được gọi.

Hôm nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bắt đầu tập luyện trước khi hành quân lên đường sang Campuchia vào ngày 2/9.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.