Pháp đình

Ông già dâm ô ở Vũng Tàu: Nếu tuyên có tội sẽ tự thiêu

17/11/2017, 21:55

Chiều 17/11, ông già dâm ô ở Vũng Tàu tuyên bố trước Tòa: Nếu tuyên án tôi có tội, tôi sẽ tự thiêu...

IMG_1116

Bị cáo Thủy muốn tự thiêu?

Chiều 17/11, TAND TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiếp tục phiên xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ (77 tuổi, ngụ TP. Vũng Tàu) về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Theo đó, HĐXX đã tuyên bị cáo Thủy về tội “Dâm ô đối với trẻ em” 3 năm tù giam.

Cụ thể, tại phần xét hỏi, sau khi đại diện VKS công bố bản cáo trạng, bị cáo kêu oan và không đồng tình với nội dung kết luận, không thừa nhận hành vi của mình. Bị cáo Thủy cho rằng mình bị vu khống.

Nguyễn Khắc Thuỷ khai thường xuyên gặp cháu H.A do gia đình cháu có bán hàng dưới chung cư. Thủy khai, từ 18h, Thủy đã không ra khỏi nhà nên việc kết luận cho rằng Thuỷ thực hiện hành vi lúc 20h là không đúng. Ngoài ra, khu công viên buổi tối lúc nào cũng đông người qua lại.

HĐXX hỏi, tại sao bị cáo không ra khỏi nhà sau 18h mà lại biết công viên lúc nào cũng đông người. Bị cáo trả lời do nghe bảo vệ kể lại.

Thủy cũng thừa nhận về tờ giấy có nội dung: “Hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th” được dán trên cửa của người tố cáo, Thủy khai: “Ban đầu không thừa nhận nhưng sau khi về nhà thì nhớ ra và thừa nhận nội dung trên tờ giấy là do bị cáo viết, nhưng do bức xúc nên mới làm như vậy”.

Trong khi đó, buổi sáng cùng ngày, một nhân chứng người Ấn Độ (ở chung cư Lakeside đã 5 năm) cho biết, ông này đã chứng kiến ông Thuỷ mò vào quần bé gái và đã dùng điện thoại chụp lại.

Cháu Ng. (nhân chứng vụ án) khai trước toà, khi đang nói chuyện với H.A (bị hại) từ bên ngoài cửa sổ thì ông Thuỷ đi đến có ý định vòng tay qua người Ng. nên cháu bỏ chạy. Sau đó, ông Thuỷ thò tay vào bên trong cửa sổ thực hiện hành vi sờ soạng người H.A, lúc đó H.A quỳ trên giường.

Điều tra viên thực hiện điều tra vụ án cũng được HĐXX triệu tập đến phiên toà. Chánh án TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Nguyễn Văn Hiến cho biết, đây là quy định mới của Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015, giúp HĐXX làm rõ nội dung vụ án.

Sau khi trình bày quá trình điều tra, thu thập thông tin đối với vụ án, điều tra viên đã cung cấp đoạn video ghi lại cảnh thực nghiệm hiện trường cũng như trả lời những câu hỏi mà phía luật sư hỏi.

VKS đề nghị xử phạt bị cáo từ 3-4 năm tù. Nhân vụ việc này, đại diện VKS TP Vũng Tàu cũng yêu cầu những ai đang có hành vi xâm hại tình dục với những cháu nhỏ thì nên dừng lại ngay, đừng để giống như bị cáo.

Bị cáo tự bào chữa cho mình, và một mực khẳng định không hề có chuyện dâm ô với cháu bé. Nếu bị buộc tội thì sẽ tự thiêu.

Luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng không có cơ sở để buộc tội bị cáo. Cần làm rõ nhiều tình tiết trong vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.