Xã hội

Ông Hải đập bỏ bậc tam cấp của DN nhà nước chiếm vỉa hè

19/03/2017, 21:06

Ông Hải chỉ đạo cho máy xúc, công nhân lập tức tháo dỡ bậc tam cấp của doanh nghiệp nhà nước chiếm vỉa hè.

IMG_7167

Sau khi trao đổi với lãnh đạo phường Bến Nghé, ông Hải đã chỉ đạo đập bỏ bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè của một doanh nghiệp nhà nước.

Chiều 19/3, đoàn kiểm tra gồm lực lượng trật tự đô thị, CSGT do ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) dẫn đầu đã tiếp tục xử lý nhiều trường hợp lấn chiếm vỉa hè. Đây là sự trở lại của ông Hải sau 9 ngày tạm ngưng và giao công tác xử lý cho 10 phường trực thuộc.

Đi kiểm tra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), ông Hải phát hiện tòa nhà số 8, đường Nguyễn Huệ có bậc tam cấp, biển hiệu, bồn hoa lấn chiếm vỉa hè. Tòa nhà này do Công ty TNHH MTV quản lý kinh doanh nhà TP.HCM làm chủ và cho Tập đoàn Vạn Thành Phát thuê lại.

Lãnh đạo phường Bến Nghé cho biết, ngày 13/3 phường đã làm việc và lập biên bản, yêu cầu chủ tòa nhà cho tự tháo dỡ phần công trình vi phạm trong vòng 24h từ khi lập biên bản. Tuy nhiên, đến nay đơn vị này vẫn không tự giác tháo dỡ.

Ngay sau đó, ông Hải chỉ đạo cho máy xúc, công nhân lập tức tháo dỡ.

Cũng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phát hiện trường hợp chạy xe máy lên vỉa hè, ông Hải yêu cầu xử lý, dù chủ phương tiện luôn tìm cách chống đối.

Tại đường Lê Thánh Tôn, đoàn kiểm tra tiếp tục xử lý nhiều trường hợp xe đậu đỗ sai quy định, trong đó có xe của một người nước ngoài. Người này ban đầu không hiểu nên đã chống đối. Khi được lực lượng chức năng giải thích, người này đã chấp nhận và vui vẻ hợp tác.

IMG_7134

Máy xúc phá bỏ bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè của doanh nghiệp nhà nước.

IMG_7140

Công nhân tháo dỡ phần bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè.

IMG_7198

 

IMG_7122

Biển hiệu lấn chiếm cũng bị tháo dỡ.

IMG_7173

Một cô gái chạy xe máy lên vỉa hè bị xử lý.

IMG_7270

Ô tô của người nước ngoài bị cẩu về đồn do đậu lấn chiếm vỉa hè.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.