Showbiz

Ông Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh và số phận đêm "Tạ tình"?

23/01/2017, 13:28
image

Ông Hoàng Kiều dự định tổ chức đêm giao lưu "Tạ tình" (ngày 4/2) tri ân người ủng hộ chuyện tình với Ngọc Trinh.

15940688-1839149009708190-8832-3021-4250-148471683

Hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tại Thượng Hải, Trung Quốc 

Nhằm tri ân những người đã ủng hộ chuyện tình của mình và Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều từng tuyên bố sẽ tổ chức đêm giao lưu "Tạ tình" nhằm gặp gỡ, giao lưu cùng mọi người.

Theo dự tính, chương trình sẽ tổ chức vào ngày 4/2. Tại chương trình, theo kế hoạch Ngọc Trinh - Hoàng Kiều sẽ dành thời gian chụp ảnh, trò chuyện với khán giả vào đầu tiệc. Sau đó, mọi người cùng thưởng thức phần trình diễn ca nhạc với sự tham gia của gần 20 ca sĩ, trong đó dự kiến có những tên tuổi như Hương Lan, Khánh Hà, Thanh Hà, Ý Lan...

Tỷ phú đã tuyển chọn 27 tình khúc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để ca sĩ trình diễn. Qua các nhạc phẩm, ông muốn bày tỏ tình yêu với Ngọc Trinh trước khán giả. "Đây là mối tình gây sôi nổi, sóng gió và bị nhiều búa rìu dư luận nhất trong năm 2016", ông Hoàng Kiều tự nhận xét.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa ra một dòng trạng thái khiến cư dân mạng khá bất ngờ, đó là việc chia tay Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân chia sẻ:

1_23710514

Nội dung Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Nội dung được tạm dịch như sau:

"Thông báo đặc biệt.

Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này."

Hiện chưa biết số phận của đêm giao lưu "Tạ tình" .

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.