Thế giới

Ông Lý Hiển Long cập nhật chuyến thăm Việt Nam trên Facebook

23/03/2017, 12:19

Người đứng đầu chính phủ Singapore cũng không quên chia sẻ hình ảnh và ấn tượng của ông khi ở Việt Nam.

Lee Hsien Loong 1

"Tôi đã đến sân bay Nội Bài và nhận được sự chào đón từ những người bạn Việt Nam và cả người Singapore đang ở nước sở tại. Rất vui khi được trở lại Hà Nội. Tôi hy vọng sẽ chứng kiến nhiều hơn từ thành phố này" - ông Lý Hiển Long chia sẻ hình ảnh khi đặt chân đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Sáng nay 23/3, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long bắt đầu chính thức đặt chân đến Hà Nội, bên cạnh việc chuẩn bị để thực hiện những nhiệm vụ dày đặc trong chuyến công tác ở thủ đô Việt Nam, nhà lãnh đạo Singapore cũng không quên đăng tải thông tin, hình và cảm xúc của ông trên trang mạng xã hội Facebook của chính mình.

Người đứng đầu chính phủ Singapore cũng không quên chia sẻ hình ảnh và ấn tượng của ông trong chuyến công tác từ 21 đến ngày 22/3 vừa qua ở thành phố Hồ Chí Minh sau khi ông chính thức có chuyến thăm đến đây sau hơn 1 thập kỷ kể từ lần đầu tiên có mặt ở thành phố lớn nhất khu vực miền Nam của Việt Nam.

Lee Hsien Loong2

Thủ tướng Singapore dự lễ khai trương Trung tâm thương mại Mapletree ở TP Hồ Chí Minh hôm 22/3.

Lee Hsien Loong3

Ông Lý Hiển Long thử một món ăn nhẹ có tên Lao Ban trong khu thương mại mới khai trương. Thủ tướng Singapore cho biết ông đã ăn thử món Lao Ban ở Singapore và phiên bản ở Việt Nam. "Hương vị không khác nhau" - ông Long nhận xét trên Facebook.

Lee Hsien Loong4

Thăm một gian hàng rau quả trong một siêu thị ở TP Hồ Chí Minh.

Lee Hsien Loong5

Ông Lý Hiển Long thăm công ty kinh doanh rau quả sạch của người Singapore ở TP Hồ Chí Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.