Thời sự

Ông Ngô Văn Tuấn vẫn còn chức danh Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa?

11/04/2018, 08:44

Trên hệ thống Cổng thông tin điện tử thanhhoa.gov.vn của UBND tỉnh Thanh Hóa vẫn lưu giữ chức danh của ông Ngô Văn Tuấn.

150559-25590025_1210548765748386_446978805_n

Ông Ngô Văn Tuấn - từng giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Tìm hiểu của Pv Báo Giao thông, trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa có địa chỉ http://thanhhoa.gov.vn ở mục Danh bạ và thư điện tử (tiếp đó vào thư mục Thường trực UBND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh) ngoài các chức danh, số điện thoại và thư điện tử của Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa thì có các Phó chủ tịch tỉnh. Trong đó có ông Ngô Văn Tuấn vẫn lưu trong hệ thống danh mục này với hộp thư: tuannv@thanhhoa.gov.vn.

ngô

Trong danh mục Danh bạ và thư điện tử vẫn còn lưu chức danh ông Ngô Văn Tuấn (bôi vàng) - Ảnh chụp sáng 11/4

Sáng 11/4, trao đổi với Báo Giao thông về vấn đề này, ông Ngô Hoàng Kỳ - Chánh Văn Phòng UBND tỉnh (Trưởng ban biên tập Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa) cho biết: Chắc là hệ thống chưa cập nhật hết, tôi sẽ cho anh em sửa lại ngay.

Được biết, Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa có cơ quan chủ quản là UBND tỉnh Thanh Hóa. Trưởng Ban biên tập: Ngô Hoàng Kỳ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh. Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa cấp ngày 08/01/2015.

r6767

Giao diện của Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa

Liên quan đến công việc của ông Ngô Văn Tuấn sau khi bị cách hết chức vụ trong Đảng, cách chức Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa, ông Ngô Hoàng Kỳ cho biết, ngày 9/4 vừa qua, ông Ngô Văn Tuấn nhận quyết định phân công công việc mới tại Ban chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở.

Theo đó, ông Ngô Văn Tuấn - người từng giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và cũng là người “nâng đỡ không trong sáng hot girl Quỳnh Anh" gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua đã được phân công làm Tổ trưởng Tổ giúp việc của Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở. Công việc của Ban này là giúp việc cho lãnh đạo tỉnh.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 17/12/2017, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Bí thư đã họp dưới sự chủ trì của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tại cuộc họp này, Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật ông Ngô Văn Tuấn bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.

Ban Bí thư xác định, ông Tuấn có nhiều vi phạm sau khi xem xét Tờ trình số 87-TTr/UBKTTW ngày 16/12 về việc đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Theo Ban Bí thư, vi phạm, khuyết điểm của ông Ngô Văn Tuấn là rất nghiêm trọng, vi phạm nhiều lần, có hệ thống, kéo theo một số tổ chức Đảng và nhiều cán bộ đảng viên vi phạm, phải kiểm điểm xử lý kỷ luật. Quá trình kiểm điểm, đồng chí chưa nghiêm túc tự phê bình, thiếu thành khẩn nhận khuyết điểm, vi phạm

Ngày 18/1/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2016-2021) đối với ông Ngô Văn Tuấn, vì những vi phạm nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.