Chính trị

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn

20/03/2014, 16:50

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp khẳng định: Việc được luân chuyển và giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn là một vinh dự lớn đồng thời là một thách thức mới, một trách nhiệm lớn.

Chiều nay, 20/3/2014, tại Tỉnh ủy Bắc Kạn, đồng chí Nguyễn Văn Quynh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, thừa ủy quyền của Ban Bí thư công bố Quyết định số 1090/QĐNS-TƯ của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc điều động và luân chuyển cán bộ tăng thêm chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Ông Nguyễn Văn Quynh
Ông Nguyễn Văn Quynh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp

Theo đó, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, thôi giữ chức Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, về giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn. Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp sinh ngày 9/4/1969 tại Ninh Bình, vào đảng ngày 13/8/1991. Trình độ chuyên môn Thạc sỹ Quản lý hệ thống thông tin, Kỹ sư Công trình thủy điện.

Phát biểu tại buổi triển khai quyết định, Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định quy trình tuyển chọn, điều động, luân chuyển cán bộ lần này được thực hiện hết sức chặt chẽ và công phu. Về nhận nhiệm vụ tại tỉnh Bắc Kạn, là tỉnh miền núi khó khăn nhưng còn nhiều tiềm năng, Bộ trưởng mong muốn đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp sẽ phát huy truyền thống của ngành GTVT, phối hợp tốt với lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh hoàn thành nhiệm vụ, đưa Bắc Kạn ngày càng phát triển vững mạnh. 

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng phát biểu tại buổi Lễ
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng khẳng định quy trình tuyển chọn, điều động, luân chuyển cán bộ lần này được thực hiện hết sức chặt chẽ 

Bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo các cấp tỉnh Bắc Kạn, Ban Tổ chức TƯ, lãnh đạo Bộ GTVT  đã tiếp nhận, tạo điều kiện, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp khẳng định: Việc được luân chuyển và giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn là một vinh dự lớn đồng thời là một thách thức mới, một trách nhiệm lớn.

"Ở một vị trí công tác hoàn toàn mới so với những công việc mà tôi đã từng làm, tôi ý thức được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải và rất mong nhận được sự hợp tác, chia sẻ, giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Kạn, cùng thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ X đã đề ra", ông Hiệp nhấn mạnh.

Được biết, trong đợt luân chuyển này, có 44 cán bộ được điều động, luân chuyển về giữ các chức vụ lãnh đạo tại địa phương. Luân chuyển cán bộ được coi là chủ trương lớn của Đảng và là động lực trong công tác cán bộ.

T.B
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.