Độc - Lạ

Ông Obama làm "phó nháy" cho cựu Tổng thống Bush

26/09/2016, 13:39
image

Vì không thể tự mình chụp ảnh selfie, ông Bush đã nhờ ông Obama chụp ảnh giúp ông cùng gia đình người da màu.

Capture

Vì không thể tự mình chụp ảnh selfie, ông Bush đã nhờ ông Obama chụp ảnh giúp ông cùng gia đình người da màu. Ảnh: RT

RT ngày 25/9 đưa tin, trong khi tham dự lễ khánh thành Bảo tàng Quốc gia về văn hóa và lịch sử người Mỹ gốc Phi đầu tiên tại Washington DC hôm 24/9 vừa qua, Tổng thống Barack Obama đã trở thành “phó nháy” bất đắc dĩ cho cựu Tổng thống George W.Bush.

Trước đó, ông Bush đang “xoay sở” để chụp ảnh với một nhóm người Mỹ da màu, song dường như cánh tay ông không đủ dài để chỉnh chiếc điện thoại sao cho chụp được hết tất cả mọi người trong hình.

Video Tổng thống Obama làm "phó nháy" cho cựu Tổng thống Bush:

 Nguồn: BBC

Vì vậy, ông Bush đã vỗ nhẹ vào vai ông Obama đứng gần đó và nhờ Tổng thống đương nhiệm chụp ảnh hộ mình. Tổng thống Obama sau đó nhanh chóng cầm điện thoại và hào hứng chụp giúp cựu Tổng thống Bush.

Sau đó, cựu Tổng thống Mỹ đã đăng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ông Obama làm “phó nháy” lên Instagram, dành nhiều lời khen ngợi cho kỹ năng nhiếp ảnh của ông Obama, đồng thời cảm ơn vị Tổng thống đương nhiệm: “Cảm ơn Tổng thống đã chụp ảnh cho tôi và gia đình Bonner”.

2-1024

Cựu Tổng thống Bush đăng tải trên Instagram của mình.

Theo RT, đây không phải lần đầu tiên ông Obama gây sốt với vai trò phó nháy. Trước đó, trong năm 2013, ông Obama cũng thu hút được sự quan tâm khi đích thân chụp ảnh cho Thủ tướng Anh David Cameron và Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning Schmidt trong lễ tưởng niệm của cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.