Hồ sơ tài liệu

Ông Obama sợ bị vợ bỏ nếu tiếp tục làm Tổng thống

27/10/2016, 11:05
image

Tổng thống Barack Obama thừa nhận nếu ông tiếp tục làm Tổng thống nhiệm kỳ thứ ba, ông sẽ bị bà Michelle bỏ.

barak-michelle

Tổng thống Barack Obama thừa nhận nếu ông tiếp tục làm Tổng thống nhiệm kỳ thứ ba, ông sẽ bị bà Michelle ly dị.

Theo Huffington Post. trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên chương trình “Jimmy Kimmel Live!” hôm 24/10 vừa qua, Tổng thống Barack Obama đã có những chia sẻ thú vị về ghế Tổng thống của mình.

Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn này, ông Obama đã tiết lộ hài hước rằng Đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ... ly dị nếu ông tiếp tục tranh cử Tổng thống.

“Nếu tôi tiếp tục làm Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ thứ ba, Michelle sẽ ly dị tôi. Vì vậy, thật hữu ích khi tôi không cần phải lựa chọn điều đó”, ông Obama nói đùa trước đám đông đang bật cười.

Sau đó, người dẫn chương trình đề cập đến việc liệu bà Michelle có muốn ở lại Nhà Trắng thêm 4 năm nữa hay không, ông Obama đáp rằng vợ mình không hề có hứng thú với chính trị.

“Michelle chưa bao giờ thích thú với vấn đề chính trị. Michelle từng giải thích với tôi rằng bà ấy luôn cố gắng để khiến cuộc sống không có quá nhiều lộn xộn, và chính trị với bà ấy chỉ là một mớ hỗn độn”, ông Obama cho biết.

 Nguồn: Huffington Post

Thêm vào đó, Tổng thống Mỹ nhấn mạnh rằng “tất cả những người phụ nữ trong cuộc sống của tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình thường”

Ngoài ra, sau khi hết nhiệm kỳ Tổng thống, ông Obama và gia đình sẽ ở lại Washington, nơi Sasha – con gái ông đang theo học trung học năm thứ hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.