Trong nước

"Ông Tây" chấn thương, HAGL méo mặt

16/05/2016, 07:30

Tiền đạo Omar của HAGL nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gặp phải trong trận thắng Long An.

omar-chan-thuong

Omar được đưa ra xe cấp cứu để chở tới bệnh viện

Tại vòng 10 V-League 2016, HAGL đã có thắng lợi 3-2 trước Long An trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng phố Núi không được trọn vẹn khi tiền đạo Omar dính chấn thương nặng và phải rời sân ở phút 26. Cụ thể, khi Omar nỗ lực dứt điểm, hậu vệ Tấn Tài của Long An đã ra chân ngăn cản và khiến tiền đạo HAGL nằm sân vì đau đớn.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Omar bị gãy 1/3 dưới xương chày chân phải, buộc phải phẫu thuật trong đêm 15/5. Theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm, với những chấn thương kiểu này, cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn, có thể lên tới nửa năm. Tuy nhiên, bác sĩ Lâm cũng cho biết đó chỉ là dự đoán ban đầu, kết quả cuối cùng có khi phải đợi 2-3 tháng mới có thể đưa ra. Bên cạnh đó, khả năng phục hồi còn tùy thuộc vào cơ địa từng cầu thủ.

Việc Omar phải nghỉ thi đấu dài hạn chắc chắn là khó khăn lớn với HAGL. Tiền đạo này chơi khá hay từ đầu mùa và đã có 5 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ trong trường hợp xấu nhất, HAGL sẽ bổ sung ngoại binh ở giai đoạn nghỉ giữa mùa nhằm đảm bảo sức chiến đấu cho đội bóng.

Về phần mình, Tấn Tài cho biết anh không cố tình khiến Omar chấn thương và đó chỉ là tình huống ham bóng. Cầu thủ từng khoác áo ĐTVN cho hay anh sẽ gọi điện thăm Omar và gửi lời chúc may mắn tới chân sút này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.