Pháp đình

Ông Trần Bắc Hà xin vắng tại phiên tòa vì nằm viện

09/01/2018, 15:12

Chiều 9/1, chủ tọa phiên tòa cho biết, ông Trần Bắc Hà có đơn xin phép vắng vì đang điều trị bệnh.

_DSC4792

Ông Trầm Bê chiều 9/1.

Chiều 9/1, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử vụ án Trầm Bê - Phạm Công Danh cùng 44 đồng phạm về tội Cố ý làm trái quy định về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Tại phiên xử chiều 9/1, chủ tọa phiên tòa, thẩm phán Phạm Lương Toản cho biết HĐXX đã nhận được đơn xin vắng mặt, kèm bệnh án của một số người được toà triệu tập. Đặc biệt, ông Trần Bắc Hà xin phép vắng mặt vì đang điều trị bệnh tại bệnh viện vì căn bệnh ung thư. Ngoài ra, HĐXX cũng nhận được đơn của ông Đoàn Ánh Sáng, Trần Lục Lang… xin phép không có mặt vì lý do sức khoẻ. 

HĐXX cũng nhận được kiến nghị của luật sư đại diện cho bà Hứa Thị Phấn gửi kèm đơn, kết quả giám định sức khoẻ của hội đồng giám định y khoa. Theo đó, kết quả giám định cho thấy bà Hứa Thị Phấn chỉ còn có 7% sức khoẻ, không đủ khả năng tham dự phiên toà.

Thẩm phán Phạm Lương Toản thông báo đến hôm nay (9/1), HĐXX mới nhận được đơn xin vắng mặt của những người này. Những người vắng mặt tại phiên toà xin giữ nguyên toàn bộ lời khai đã khai tại cơ quan điều tra. Ngoài ra, lãnh đạo Ngân hàng TPBank cũng xin vắng mặt tại toà, giữ nguyên lời khai tại cơ quan điều tra. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.