Thế giới

Ông Trump dành tặng món quà “đặc biệt” tới ông Kim Jong-un

13/06/2018, 11:09
image

Mỹ đã gửi tới Triều Tiên một thông điệp quan trọng thông qua một video được chuẩn bị sẵn.

35058302_1808411195872539_8836649397656748032_n

Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều hôm 12/6

Theo Straits Times, Mỹ đã chuẩn bị một video dài 4 phút, được phát bằng tiếng Triều Tiên và tiếng Anh, để giành cho ông Kim và phái đoàn của ông trong hội nghị thượng đỉnh hôm 12/6 tại Singapore vừa qua. Đoạn video này cũng được phát lại vào đầu buổi họp báo của ông Trump.

"Hai người đàn ông, hai nhà lãnh đạo, một định mệnh", tiếng người thuyết minh vang lên khi hình ảnh của Donald Trump và Kim Jong-un xuất hiện trên màn hình lớn. Cùng với đó là hình ảnh của các danh thắng trên thế giới như quảng trường Kim Nhật Thành ở thủ đô Bình Nhưỡng, đấu trường La Mã ở Rome và đền Taj Mahal ở Ấn Độ hiện ra trong tiếng nhạc hùng hồn. 

Video theo phong cách điện ảnh Hollywood đã vẽ một tương lai tiềm năng trước mắt lãnh đạo Triều Tiên, trong đó ông lựa chọn "phát triển đất nước và trở thành một phần của thế giới" trong "một cuộc họp tái tạo lịch sử".

"Tôi nghĩ rằng ông ấy (ông Kim) thích nó, họ đã bị lôi cuốn ", ông Trump nói khi các phóng viên hỏi về video.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã kết thúc thành công hội nghị thượng đỉnh diễn ra tại Singapore, với việc một bản thoả thuận chung được kí kết, mở ra một tương lai mới cho quan hệ giữa 2 nước và cho cả hoà bình của thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.