Thế giới

Ông Trump hứa cứu nhân loại khỏi ngày tận thế

09/11/2016, 05:24
image

Nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump sẽ tiết lộ kế hoạch cứu nhân loại khỏi ngày tận

trump-to-announce-nibiru-us-election-2016-560176

Donald Trump sẽ tiết lộ về nơi ở cuả người ngoài hành tinh và kế hoạch tránh ngày tận thế nếu đắc cử?

Daily Star ngày 8/11 đưa tin, nếu giành được chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hôm nay (theo giờ Mỹ), ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ tiết lộ sự tồn tại của một hành tinh huyền thoại – còn được gọi với cái tên Nibiru - trong bài phát biểu chiến thắng của mình.

Bên cạnh việc tiết lộ về hành tinh Nibiru, ông Trump cũng dự định sẽ công bố kế hoạch để tránh được ngày tận thế vào năm 2019 cho công chúng biết.

TRỰC TIẾP KẾT QUẢ BẦU CỬ TỔNG THỐNG MỸ MỚI NHẤT

Hành tinh huyền thoại Nibiru được cho là nơi ở của một nhóm người ngoài hành tinh, một nền văn minh ngoài Trái Đất.

Trước đó, các nhà khoa học cũng đã từng nói về khả năng tồn tại một hành tinh khổng lồ có quỹ đạo hết sức kỳ lạ xung quanh Mặt trời.

Xem thêm video:

Năm 2008, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã thông báo rằng, theo những tính toán của họ, có một hành tinh “chưa được khám phá” ở giữa Trái đất và Mặt trời với kích thước bằng khoảng 2/3 Trái đất.

Những tính toán này của các nhà khoa học đã chứng minh giả thuyết về sự tồn tại của Nibiru hay còn gọi là hành tinh X.

Theo trang web someonesbones.com chuyên nghiên cứu về các hành tinh lạ, các hồ sơ thông tin cho biết Donald Trump đã "dành hơn 30 triệu USD vào nghiên cứu Nibiru".

Các nhà khoa học làm việc với ông Trump dự đoán rằng Nibiru sẽ "tàn phá trái đất", nhưng điều này có thể sẽ xảy ra vào khoảng mùa đông năm 2019.

Khi hành tinh này đi qua gần Trái Đất, nó có thể kích hoạt các thảm họa thiên nhiên khủng khiếp và hủy hoại cuộc sống của con người.

Xem thêm video:

Ở một diễn biến có liên quan, vào lúc 6 giờ sáng 8/11 (tức 18 giờ cùng ngày theo giờ VN), các điểm bỏ phiếu mở cửa tại một số bang ở Bờ Đông nước Mỹ.

Trước lúc đó, ứng viên phó Tổng thống đảng Dân chủ Tim Kaine đã có mặt, chuẩn bị sẵn sàng để bỏ phiếu tại điểm bầu cử ở Richmond, bang Virginia. Ông còn cười đùa: "Có phải chúng tôi háo hức quá không?"

Cụ thể, đã có 9 bang đầu tiên của Mỹ khởi động Ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2016, gồm Connecticut, Indiana, Kentucky, Maine, New Hampshire, New Jersey, New York, Vermont  và Virginia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.