Hồ sơ tài liệu

Ông Trump khoe ảnh cháu ngó lơ khi ký sắc lệnh

23/01/2017, 15:49
image

Ngày 23/1, trên tài khoản Facebook chính thức, Tổng thống Donald Trump chia sẻ hình ảnh bên các cháu

Screenshot 2017-01-23 15.27.59

Tổng thống Trump chia sẻ lại với dòng cảm xúc: “Yêu bức ảnh bên các cháu”

Bức ảnh vốn do Donald Trump Jr, con trai của Tổng thống Donald Trump chia sẻ trên tài khoản Facebook chính thức đầu tiên, sau đó Tổng thống Trump chia sẻ lại với dòng cảm xúc: “Yêu bức ảnh bên các cháu”. Bức ảnh cho thấy ông Donald Trump đang ký sắc lệnh đầu tiên trong phòng Bầu Dục ngay sau khi nhậm chức Tổng thống bên cạnh gia đình và con cháu. Nhưng đàn cháu nhỏ của ông Donald Trump không mấy bận tâm tới việc quan trọng người ông quyền lực nhất nước Mỹ đang làm. Theo chia sẻ của con trai ông Donald Trump, cháu trai "Tristan (đứng ngay cạnh ông Trump) thể hiện rõ thái độ muốn được ra ngoài để tung tăng chơi đùa; còn các anh/chị/em khác như Kai, Donnie, Spencer và Arabella có vẻ kiên nhẫn hơn”.

Bức ảnh thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích và phần lớn các bình luận trên bức ảnh mà ông Trump chia sẻ đều bày tỏ yêu thích sự ngộ nghĩnh đáng yêu và ngây thơ của cậu út cùng các cháu của ông Trump. 

Trước bức ảnh này, con trai ông Trump cũng đăng tải hình ảnh cháu trai Tristan hào hứng vui vẻ mặc đồ ngủ rùa Ninjia để ăn trưa trong ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ.

Gia đình ông Donald Trump gồm 5 con và 8 cháu đang là trung tâm sự chú ý của người dân nước Mỹ sau khi ông Trump trở thành Tổng thống ngày 20/1 vừa qua.

Video ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.