Hồ sơ tài liệu

Ông Trump và bà Clinton đấu khẩu gì lần cuối?

19/10/2016, 06:02
image

Cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ ba giữa 2 ứng viên Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào tối ngày 19/10 tới.

Cuộc tranh luận lần thứ 3 cũng là cuộc tranh luận

Cuộc tranh luận lần thứ 3 cũng là cuộc tranh luận cuối của Trump và Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng (Ảnh: Politico)

Đây cũng sẽ là cuộc tranh luận cuối cùng của ông Trump và bà Clinton trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng nhiệm kỳ tới. Được biết, Chris Wallace, người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh truyền hình Fox News, sẽ đảm nhiệm vai trò điều hành cuộc “đấu khẩu” lần này giữa ông Trump và bà Clinton.

Theo Chris Wallace, những chủ đề mà nhà báo lão luyện này dự định sẽ đưa ra trong cuộc tranh luận lần tới gồm các vấn đề như: kinh tế, di cư, Toà án Tối cao, nợ và những chuẩn mực pháp luật, những điểm nóng ngoài nước Mỹ, tiêu chuẩn Tổng thống Mỹ… Tuy nhiên, các chủ đề có thể thay đổi linh hoạt theo thời sự.

Xem thêm video Trump xuất hiện cùng với người tố cáo ông Bill Clinton:

Trong một diễn biến liên quan hôm qua (18/10), bà Melania Trump, phu nhân tỷ phú New York đã lên tiếng bênh vực chồng mình trước những bê bối phát ngôn về phụ nữ gần đây của ông Trump: “Tôi tin chồng tôi. Tất cả những sự việc này là do phe đối lập sắp đặt", bà Melania nói.

Trong khi đó, giới quan sát và dư luận phần lớn cho rằng bà Hillary Clinton đang có nhiều lợi thế sau 2 cuộc tranh luận vừa qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.