Độc - Lạ

Ông U60 cầu hôn người yêu 9X

29/06/2015, 19:12

Thật khó tin một cô gái trẻ đẹp SN 1990 lại chấp nhận lời cầu hôn của một ông già gần 60 tuổi.

1
Ông lão 55 tuổi cầu hôn cô gái 25 tuổi.

Vài ngày trước, tại cổng trung tâm thương mại ở thành phố Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã diễn ra màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và cũng cực gây sốc của một người đàn ông họ Vương  (55 tuổi) với cô người yêu họ Trần (25 tuổi).

2
Cô gái rất bất ngờ và xúc động.

Khi cả hai đang nắm tay nhau đi bộ ở ngoài cổng trung tâm, bỗng nhiên ông Vương quỳ gối  đưa chiếc nhẫn ra và nói với người yêu: “Trần Lộ, lấy anh nhé”. Cùng lúc đó, bạn bè của ông Vương từ đâu chạy ùa tới, người cầm hoa, người cầm sô cô la, người cầm băng – rôn đỏ ghi những dòng chữ đầy ngọt ngào của ông Vương dành cho bạn gái và đứng xung quanh hai nhân vật chính để cổ vũ cho tình yêu này.  

4
Băng - rôn đỏ với dòng chữ: Trần Lộ, lấy anh nhé!

Sự kiện nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, hiếu kì của những người xung quanh đến theo dõi. Lúc này, Trần Lộ cảm thấy vừa bất ngờ vừa xúc động không nói thành lời. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người, cô gái 25 tuổi đã nhanh chóng chấp nhận lời cầu hôn đầy chân thành của “anh người yêu” lớn tuổi  này. Sau đó hai người ôm nhau và khóc òa trong hạnh phúc.

5
Trước sự cổ vũ của mọi người, cô gái trẻ cuối cùng cũng chấp nhận lời cầu hôn của "anh người yêu" lớn tuổi kia.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Vương còn khiến mọi người sửng sốt hơn khi đã đứng phát lì xì đỏ cho gần như tất cả mọi người đứng xung quanh đã cổ vũ cho tình yêu của ông.  Ai nấy đều vui vẻ nhận lấy và không quên dành cho cặp đôi này những lời chúc tốt đẹp nhất.

7
Cô gái đã vỡ òa trong hạnh phúc.

Sau khi câu chuyện của cặp đôi chênh lệch tuổi tác này được lan truyền, bên cạnh những lời chúc phúc cũng không ít người phản đối và chỉ trích.

Tuy nhiên, sau khi phóng viên Trung Quốc tìm hiểu biết được, ông Vương là Đổng sự trưởng của một công ty Bất động sản lớn ở Hồ Bắc. Ông và Trần Lộ đã quen và yêu nhau một thời gian khá dài. Sau khi tìm hiểu kỹ và cả hai cùng đồng cảm với nhau, ông Vương đã quyết định cầu hôn cô gái mình yêu.

3
Khung cảnh chuẩn bị trước khi diễn ra màn cầu hôn đặc biệt này.

Chính vì vậy ông đã kêu gọi bạn bè, nhân viên trong công ty cùng hỗ trợ giúp đỡ mình hoàn thành kế hoạch đặc biệt này. Ngoài ra, ông Vương cũng tiết lộ, những bao lì xì đỏ ông phát cho mọi người hầu hết ít nhất là 4 chữ số (tương đương ít nhất khoảng 3,5 triệu đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.