Thời sự

Ông Võ Văn Thưởng: "Không có chuyện bán đất cho nước ngoài"

20/06/2018, 19:13

Người dân có quyền bày tỏ lòng yêu nước nhưng không cho phép bất cứ ai nhân danh lòng yêu nước... để gây rối.

35654428_1853117244745523_7906372568108498944_n

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương tại buổi tiếp xúc cử tri Đồng Nai.

Ngày 20/6, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai (đơn vị số 1) đã tiếp xúc cử tri tại huyện Long Thành và TP.Biên Hòa.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề an sinh, xã hội, và đặc biệt quan tâm đến Luật An ninh mạng vừa được Quốc hội thông qua và dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (đặc khu).

Trả lời cử tri về dự thảo Luật đặc khu ông Võ Văn Thưởng cho biết đây là một vấn đề mới, phức tạp, chưa có tiền lệ ở nước ta nên việc nghiên cứu để thực hiện ở Việt Nam là cần thiết, nhất là khi nước ta vẫn đang trong quá trình phát triển. Đáng tiếc là có một số quy định của dự thảo luật chưa đầy đủ, gây hoang mang trong dư luận…

Ông Võ Văn Thưởng cũng khẳng định với cử tri là không bao giờ có chuyện bán đất cho nước ngoài. Nhưng vấn đề là khi diễn đạt ra ngoài lại bị diễn đạt theo hướng là bán đất cho nước ngoài 99 năm. Vấn đề này không đầy đủ, không chính xác, không đúng với bản chất của vấn đề. Người dân có quyền bày tỏ lòng yêu nước nhưng không cho phép bất cứ ai nhân danh lòng yêu nước để tụ tập gây rối, tấn công lực lượng chức năng, phá hoại tài sản Nhà nước, nhân dân.

Tại buổi tiếp xúc ông Võ Văn Thưởng cũng khẳng định Luật An ninh mạng hoàn toàn không vi phạm quyền tự do ngôn luận, quyền bày tỏ chính kiến của nhân dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.