Thời sự Quốc tế

Ông Zelensky và Donald Trump có gì giống nhau?

22/04/2019, 20:13

Theo ông Fedorov, Trump khi ra tranh cử tổng thống Hoa Kỳ cũng giống Zelensky ở chỗ không hề có kinh nghiệm về chính trị.

img
Ông Zelensky - ảnh Sputnik.

Điểm chung giữa người đang dẫn đầu trong cuộc bầu cử tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky và nhà lãnh đạo Hoa Kỳ Donald Trump là ở chỗ: cả hai người đều đối đầu với giới tinh hoa trong xã hội, báo Sputnik dẫn bình luận của thành viên của Phòng Công cộng Liên bang Nga - ông Georgy Fedorov.

“Điểm giống nhau giữa hai người là ở chỗ: cả ông Zelensky và ông Donald Trump đều định vị chiến dịch tranh cử của mình với tư cách là chiến dịch chống lại giới tinh hoa trong xã hội, chống lại giai cấp chính trị ... Chiến dịch của Zelensky cũng dựa trên làn sóng chống giới cầm quyền và vì thế họ chỉ giống nhau ở một điểm này”, - ông Fedorov nói.

Theo ông Georgy Fedorov, Trump khi ra tranh cử tổng thống Hoa Kỳ cũng giống Zelensky ở chỗ không hề có kinh nghiệm về chính trị, nhưng dầu thế nào thì ông vẫn là một nhà quản lý lớn, một doanh nhân.

“Zelensky sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn, bởi vì nền kinh tế Hoa Kỳ hơi khác, đó là một quốc gia khác, họ không phải đối mặt với cuộc khủng hoảng, nội chiến, và đối đầu như tình trạng Ukraine hiện nay”, - ông Fedorov nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.