Showbiz

OnlyC hốt hoảng bế con chạy khỏi chung cư đang bị cháy

02/04/2018, 12:59

Nghe tiếng chuông báo cháy, vợ chồng OnlyC hốt hoảng bồng con chạy xuống dưới.

29595235_1650397655049725_1632650403510749233_n

Nghe tiếng chuông báo cháy, vợ chồng OnlyC hốt hoảng bồng con chạy xuống dưới.

Ngày 1/4, chung cư Parc Spring (quận 2, TP.HCM) xảy ra vụ cháy một căn hộ khiến cư dân tại đây hoảng loạn tháo chạy. Gia đình nhạc sĩ OnlyC cũng sống tại chung cư này. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh của cả gia đình, ca sĩ Lou Hoàng và một số người dân đang ngồi dưới chung cư chờ lửa được dập tắt.

Nam nhạc sĩ "Anh không đòi quà" viết: "1/4 mà bên nhà cháy. May mà được thông báo nhanh nên toàn dân được an toàn. Công tác chữa cháy của đội PCCC Quận 2 và Ban quản lý chung cư cũng rất tốt. Di tản cư dân rất nhanh và chuyên nghiệp. Lửa được dập ngay sau đó".

Dòng chia sẻ của OnlyC nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều bạn bè, người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì gia đình nam nhạc sĩ không sao. Only C cho biết thêm, ngay khi có cháy, chuông báo động của tòa nhà đã reo inh ỏi nên mọi người đều biết sớm sự việc. Ban quản lý và bảo vệ tòa nhà cũng làm việc khẩn trương và xử lý tốt sự việc.

anhchay

Ngọn lửa bốc lên từ một căn hộ ở tầng 8. ảnh: Thái An

Theo Tuổi trẻ, khi có hỏa hoạn, cảnh sát PCCC quận 2 đã điều động 4 xe cứu hỏa và xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa. Các khu vực xung quanh chung cư Parc Spring không bị ảnh hưởng, không bị thiệt hại về người.

Trước đó 1 ngày, Ban quản trị chung cư và cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận 2 quận kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy và công tác triển khai phòng cháy chữa cháy tại chung cư này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.