An ninh hình sự

Phá đường dây 18 lái xe container đánh bạc qua mạng ở Cao Bằng

28/01/2018, 14:00

Công an tỉnh Cao Bằng vừa phá thành công đường dây đánh bạc, sử dụng công nghệ cao trên địa bàn.

IMG_1523

Đối tượng Thảo (bên trái), cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng ở Cao Bằng tại cơ quan điều tra

Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh này vừa bắt quả tang một vụ đánh bạc sử dụng công nghệ cao (đánh bạc qua mạng) tại một quán cơm bình dân Toàn Tâm (ở xóm Pò Tập, thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng).

Theo đó, đường dây đánh bạc này do Nguyễn Ngọc Thảo (SN 1979, trú tại Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái), đứng ra tổ chức, cùng 18 người khác tham gia. Những người này là lái xe container chở hàng qua biên giới, chủ yếu là người quê ở các tỉnh: Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình.

IMG_1563

Tang vật lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường vụ đánh bạc

Tang vật thu giữ trên chiếu bạc và từ những người tham gia được gồm 1 bộ máy vi tính dùng để kết nối mạng, 1 bản vị kết quả bằng bìa cát tông để người tham gia theo dõi kết quả, 1 thẻ cào Viettel trị giá 500.000 đồng đã qua sử dụng, 23 điện thoại di động các loại và 108.000.000 đồng.

Qua đấu tranh từ các đối tượng tham gia tại cơ quan điều tra, lực lượng cảnh sát hình sự đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Nguyễn Ngọc Thảo (người đứng ra tổ chức đánh bạc), thu giữ thêm 200.000.000 đồng.

Hiện, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.