Điều tra

Phá đường dây mại dâm giá 1 triệu đồng tại TP.HCM

08/04/2016, 19:10

Ngày 8/4, Công an quận 1 (TP.HCM) đã ra quyết định bắt khẩn cấp các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm…

IMG_0793

3 nghi can trong đường dây môi giới mại dâm tại TP.HCM hiện đang bị công an quận 1 tạm giữ

Đường dây môi giới mại dâm này do Bùi Xuân Toàn (50 tuổi, ngụ quận 4) và Trần Đình Tùng (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) điều hành.

Tùng là lễ tân của khách sạn HH, khi khách lưu trú có nhu cầu mua dâm liên hệ với Tùng, Tùng sẽ gọi điện thoại cho Toàn để điều gái bán dâm đến.

Trong khi đó, đối tượng Toàn có danh sách gồm một loạt “đào” hành nghề bán dâm. Đường dây của Toàn quy định mỗi lần mua bán dâm có giá 1 triệu đồng. Tuy nhiên sau khi bán dâm xong, “đào” chỉ nhận được 500 ngàn đồng từ tay Tùng. Sau đó, “đào” còn phải chia lại cho Toàn 250 ngàn đồng tiền công môi giới.

Sau một thời gian theo dõi, rạng sáng 7/4, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận 1 đã ập vào khách sạn HH, bắt quả tang có hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh, hai khách nam khai nhận liên hệ với lễ tân Trần Đình Tùng để nhờ Tùng tìm hai gái bán dâm. Sau đó Tùng điện thoại cho Toàn, và Toàn điều hai đàn em là Võ Minh Quang (35 tuổi, ngụ quận 8) cùng một thanh niên tên Trung, chở hai cô gái đến khách sạn. Khi hai cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách thì bị công an bắt quả tang.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Toàn, Tùng, Quang về hành vi môi giới mại dâm. Đồng thời công an quận 1 đang tiến hành truy xét, thu thập chứng cứ để xử lý những người có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.