Showbiz

Pha Lê: Hoàng Thùy Linh không sai mà quá xui khi lộ clip nóng

15/03/2018, 16:39

Theo Pha Lê, lộ scandal nóng Hoàng Thuỳ Linh không làm điều gì gọi là sai, chẳng qua cô ấy quá xui.

hoang thuy linh

Theo Pha Lê, lộ scandal nóng Hoàng Thuỳ Linh không làm điều gì gọi là sai, chẳng qua cô ấy quá xui.

Sau khi đọc cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng, ca sĩ Pha Lê đã có những chia sẻ về scandal nóng của Hoàng Thùy Linh. Cô cho biết, khi cầm cuốn sách của Hoàng Thùy Linh nó đã có sự tác động vào các giác quan của cô khá mạnh.

Pha Lê nhớ lại: "Tôi nhớ như in vào một đêm cách đây khá lâu (một ngày trước khi xảy ra scandal to đùng đó). Lúc đó khoảng 2h sáng tôi nhận được cuộc điện thoại của Vân Thuý (bạn của Vũ Nguyệt Ánh). Cô ấy hỏi tôi biết chuyện gì chưa, và kể là có clip và Linh bỏ đi rồi.

Sáng hôm sau đi học, việc đầu tiên tôi bước vào trường là hình ảnh nhiều sinh viên truyền tay nhau điện thoại. Tôi vào lớp học, Vân Thuý hớt hải chạy ra cho tôi xem xong nói: "Không biết Linh có làm gì dại dột mà không tìm thấy đâu”.

Theo quan điểm của Pha Lê, Hoàng Thuỳ Linh không làm điều gì sai, chẳng qua cô ấy quá xui. Pha Lê nhấn mạnh: “Ở lứa tuổi đó có bạn gái nào dám mạnh miệng nói rằng sex là sai. Linh xui thôi, vì đoạn clip nhạy cảm bị phát tán lên mạng nên hậu quả kinh khủng đến thế”.

pha le hoang thuy linh

Cuốn tự truyện của Hoàng Thùy Linh

Pha Lê cho rằng câu chuyện đã qua, chẳng ai muốn nhắc lại vì sợ Linh buồn nhưng hôm nay chính Linh là người tự nhắc đến như một hồi kí về một thời thanh xuân cũng lắm thăng trầm. Và cô ấy đã vượt tất cả.

Qua tự truyện, Pha Lê cho rằng Hoàng Thùy Linh là một người ngoan ngoãn khéo léo, nhưng hơn hết, Linh là người quá bản lĩnh, cực kì mạnh mẽ, minh chứng là tất cả những gì ngày hôm nay cô ấy có.

"Tôi không ca ngợi cô gái này nhưng sai lầm của tuổi trẻ ai chẳng có và ai đủ bản lĩnh để vượt qua mới là đáng khâm phục", Pha Lê viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.