Đời sống

Pha tranh đấu khốc liệt tại Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018

09/06/2018, 11:19
image

Giải bóng đá Cúp BGT 2018 không chỉ thể hiện tình yêu bóng đá mà còn truyền tải thông điệp về lòng nhân ái.

Sequence 01.Still002
Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 không chỉ là nơi thể hiện tình yêu bóng đá mà còn truyền tải thông điệp về lòng nhân ái

"Viết tiếp hành trình nhân ái" - đó là thông điệp đầy ý nghĩa mà Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 được khai mạc sáng nay 9/6 muốn truyền tải tới những người yêu bóng đá nói riêng và toàn xã hội nói chung. 

Với sự góp mặt 16 đội bóng trong và ngoài ngành Giao thông tham gia tranh tài, các cầu thủ của mỗi đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, những màn tranh đấu khốc liệt và hơn hết là tinh thần thể thao, cùng sự sẻ chia, giúp đỡ những nạn nhân bị TNGT trên khắp mọi miền đất nước khi giải năm nay tiếp tục là nơi kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp cho Quỹ Chung tay vì ATGT.

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Trong 5 năm qua, từ nguồn Quỹ Chung tay vì ATGT, Báo Giao thông đã thực hiện được gần 90 chương trình từ thiện, trao quà cho các nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền khoảng 4 tỷ đồng. Tiếp nối hành trình đó, Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông năm 2018 mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau TNGT.

Tại giải lần này, 16 đội chia làm 4 bảng, đá vòng tròn một lượt chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết. Từ tứ kết, các trận đấu diễn ra theo thể thức loại trực tiếp chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết. Theo lịch, giải sẽ diễn ra trong các ngày 9, 10, 16, 17/6. Đội vô địch nhận Cúp và phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Đội hạng Nhì nhận 30 triệu đồng; Hai đội đồng hạng Ba nhận 10 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải Vua phá lưới, giải fair-play, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Mỗi đội bóng hay cá nhân nhận thưởng sẽ trích 35% tiền thưởng đóng góp vào Quỹ Chung tay vì ATGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.