Bạn cần biết

"Phải lòng" châu Âu với 5 điểm đến tiêu biểu

22/03/2019, 16:20

Vietravel Hà Nội giới thiệu 18 tour du lịch châu Âu với hành trình bao gồm đủ 4 tuyến Tây Âu, Đông Âu, Nam Âu, Bắc Âu và có mức giá ưu đãi.

img
Thành phố Barcelona sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những tâm hồn say mê nghệ thuật.

1. Barcelona và những sắc màu nghệ thuật (Tây Ban Nha)

“Xứ sở bò tót” Tây Ban Nha luôn là một điểm đến hấp dẫn với các tín đồ du lịch. Bên cạnh thành phố Madrid, Barcelona là địa điểm hàng đầu sở hữu những địa danh kiến trúc tuyệt vời nhất ở châu Âu. Có thể bạn chưa biết, Barcelona chính là thành phố lớn nhất của thủ phủ xứ Catalonia, chỉ sau thủ đô của Tây Ban Nha - thành phố Madrid.

Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên với nơi này, nơi được mệnh danh là một trong những thành phố dễ sống nhất thế giới. Với các công trình kiến trúc Gaudi độc đáo thời Phục hưng từ những đại lộ nổi tiếng cho đến các ngõ hẻm ít người qua lại, thành phố Barcelona sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những tâm hồn say mê nghệ thuật.

2. Giấc mơ biển xanh Marseille (Pháp)

img
Marseille được xem là thành phố hải cảng lâu đời

Marseille là một trong những thành phố lâu đời nhất của châu Âu và là thành phố lớn thứ hai của Pháp. Nằm bên bờ Địa Trung Hải, Marseille được xem là thành phố hải cảng lâu đời, đồng thời là trung tâm công nghiệp, thương mại lớn trên thế giới với một vị thế tuyệt vời. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi khí hậu trong lành, làn nước biển trong xanh với những du thuyền neo đậu san sát như một bức tranh đa sắc màu.

Công trình nổi tiếng nhất của Marseille là nhà thờ đức bà Notre Dame de la Garde. Nhà thờ nằm trên đỉnh đồi, là biểu tượng của thành phố với bức tượng đức mẹ bồng chúa, được coi là bức tượng thiêng, che chở cho cư dân nơi đây. Đặc biệt, Marseille là một trong những địa điểm đầu tiên có người Việt Nam sinh sống ở Pháp do ban đầu phương tiện chủ yếu tới đất nước này là tàu thủy.

3. Slovenia, bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ

img
Lâu đài Bled cổ nhất Slovenia tọa lạc trên vách núi nhìn ra hồ là điểm hút khách vào bậc nhất.

Slovenia, đất nước nhỏ bé này thường không được chú ý vì những người “hàng xóm” nổi tiếng hơn như Thụy Sĩ, Đức, Pháp và Ý… nhưng cũng chính vì điều này mà Slovenia vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và huyền diệu của nó mà không bị biến đổi bởi sự phát triển du lịch. Thủ đô Ljubljanica là điểm đến hàng đầu khi bạn có chuyến đi đến với Slovenia, nơi có con sông Ljubljanica thơ mộng chảy ngang qua thành phố và những lâu đài cổ kính.

Đây là thành phố có bề dày lịch sử phong phú, thậm chí ở nhiều nơi, bạn vẫn còn nhìn thấy dấu vết của gia tộc Habsburg, tạo cảm giác như đi ngược về quá khứ. Bên cạnh đó, hồ Bled cũng là điểm đến “có tiếng” tại Slovenia. Quanh hồ, dãy núi Julian Alps hùng vĩ và khu rừng rậm xanh tươi khiến bức tranh càng trở nên thơ mộng.

Mùa hè, hồ đẹp tuyệt mỹ bởi làn nước trong vắt soi bóng dãy núi xanh mượt tạo ra khung cảnh huyền ảo. Lâu đài Bled cổ nhất Slovenia tọa lạc trên vách núi nhìn ra hồ là điểm hút khách vào bậc nhất.

4. Thành phố nên thơ Saint Petersburg, Nga

img
Cung điện Mùa Hè, nơi mệnh danh là “Lâu đài Versailles của nước Nga” bởi vẻ đẹp thơ mộng, xa hoa và cổ kính.

Tầm tháng 5 đến tháng 7 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch nước Nga, vì lúc này thời tiết khá mát mẻ, trong lành và rất thích hợp cho việc đi lại tham quan. Đặc biệt, vào khoảng thời gian này tại Nga diễn ra nhiều lễ hội, trong đó có Lễ hội Đêm trắng.

Saint Petersburg là nơi hội tụ các tinh hoa văn hóa có thể so sánh với bất kỳ thành phố nào khác ở châu Âu như: Paris, Vienna, London hay thành Rome. Đến đây vào mùa nào trong năm, bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi nền văn hóa độc đáo và vẻ đẹp tinh xảo của các công trình kiến trúc lâu đời. Đó là Cung điện mùa đông được thiết kế theo phong cách kiến trúc Baroque, trang trí lộng lẫy, nay là bảo tàng nghệ thuật Saint Petersburg trưng bày ba triệu tác phẩm nghệ thuật của thế giới.

Cung điện Mùa Hè, nơi mệnh danh là “Lâu đài Versailles của nước Nga” bởi vẻ đẹp thơ mộng, xa hoa và cổ kính. rộng đến 21ha, gồm 7 công viên, 20 lâu đài và tiền sảnh, 140 vòi phun nước. Nếu bạn có mặt trước cung điện vào lúc 11 giờ trưa, sẽ được nghe sự hòa thanh của 140 tháp nước đồng loạt khởi xướng bài “Hymn to the great city” của Reinhold Glieres.

5. Copenhagen đa sắc màu (Đan Mạch)

img
Bến cảng Nyhavn đặc trưng ở hai bên bờ là những dãy nhà xinh đẹp đủ màu sắc.

Khi Đan Mạch là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới thì thủ đô Copenhagen - nơi có bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với không khí trong lành của công viên, vườn hoa, cây cối. Du khách đến với Copenhagen và ví nó như Venice. Hệ thống sông ngòi chằng chịt, những căn nhà nhỏ xinh soi bóng xuống dòng kênh, tạo nên một vẻ đẹp yên ả.

Bến cảng Nyhavn đặc trưng ở hai bên bờ là những dãy nhà xinh đẹp đủ màu sắc. Bờ phía Bắc có nhiều nhà hàng, quán bia và cả… câu lạc bộ thoát y, bờ phía Nam với nhiều cửa hàng bán tour và cho thuê xe đạp. Tivoli Garden là khu công viên giải trí đầu tiên trên thế giới xây dựng từ năm 1843. Walt Disney đã lấy cảm hứng chính nơi này để xây nên Disneyland.

Nhân dịp tham gia hội chợ du lịch VITM từ ngày 27 - 31/3, Vietravel Hà Nội giới thiệu 18 tour du lịch châu Âu với hành trình đa dạng bao gồm đủ 4 tuyến Tây Âu, Đông Âu, Nam Âu, Bắc Âu và có mức giá ưu đãi chỉ từ 29,9 triệu đồng trọn gói cho một người, tiết kiệm tới 18 triệu đồng/khách so với thông thường. Bên cạnh đó, du khách sở hữu thẻ thành viên Vietravel khi đăng ký tour sẽ được nhân đôi mức giảm giá tùy theo hạng thẻ; du khách lần đầu mua tour được áp dụng ngay mức giảm giá theo hạng thẻ Vàng của Vietravel.

Năm 2018, Vietravel đã tổ chức cho hơn 14.000 lượt khách đi du lịch Châu Âu, trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của du khách, đặc biệt khi du lịch tại các thị trường khó như Châu Âu - Úc - Mỹ. Vietravel thuộc top 7 các công ty được ưu tiên cấp visa của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam. Với tour Thụy Sĩ, công ty được hưởng đặc quyền “Redwhite Passport” - được ưu tiên xếp lịch hẹn phỏng vấn visa trong trường hợp Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin visa kín lịch.

VIETRAVEL HÀ NỘI
VP Khách lẻ:
Số 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 024. 3933 1978
VP Khách đoàn: Tầng 7, tòa nhà Hồng Hà, Số 37 Ngô Quyền, Hà Nội – Tel: 024. 39711159
Hotline Tour trong nước: 0989 370 033 | Tour nước ngoài: 0983 160 022

§ VP1 (30 Trần Thái Tông): 024. 6269 2858 | 0868 523 765

§ VP2 (172 Lạc Long Quân): 024.3398 5555 | 0868 523 766

§ VP3 (262 Xã Đàn): 024. 3765 3333 | 0868 523 767

§ VP4 (445 Nguyễn Văn Cừ): 024. 3873 5555 | 0868 523 768

§ VP5 (28 Đào Tấn): 024. 3533 2288 | 0868 523 769

§ VP6 (274 Tây Sơn): ‎024. 3238 3399 | 0868 523 770

Facebook/VietravelMienBa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.