Điều tra

Phải xin lỗi vì tung tin “ảo” CSGT vòi vĩnh

21/07/2016, 14:30

Việc Tổ TTKS khi xử lý anh T. là đúng quy trình, thông tin “vòi vĩnh tiền” hoàn toàn không có cơ sở.

hai_chau_907_544_328_YFBF

Công an quận Hải Châu làm việc với Nguyễn Anh T. (ảnh: Báo CA TP.HCM)

Ngày 20/7, lãnh đạo Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vừa tiếp nhận thư xin lỗi của Nguyễn Anh T. (24 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Đà Nẵng) về việc tung tin sai sự thật trên facebook cá nhân của mình cho rằng, Tổ TTKS CSGT công an quận này vòi vĩnh tiền khi xử lý vi phạm giao thông.

Trước đó, khoảng 19h15  ngày 1/7,  lực lượng TTKS phát hiện T. điều khiển xe máy trên đường Hùng Vương, quận Hải Châu, khi đến đoạn giao với Ngô Gia Tự thì vượt đèn đỏ nên kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính. T. ký vào biên bản vi phạm nhưng sau đó lại đăng lên facebook của mình với thông tin cho rằng: “Mình biết ý kiểu vòi vĩnh nhưng mà mình ghét thái độ nên nhất quyết không đưa tiền vì mình không vượt đèn đỏ…”.

Theo Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an quận, ngay khi tiếp nhận thông tin, đơn vị kiểm tra quy trình đội TTKS, xác minh thông tin từ phía anh T. Việc Tổ TTKS khi xử lý anh T. là đúng quy trình, thông tin “vòi vĩnh tiền” hoàn toàn không có cơ sở. T. thừa nhận mình tung tin sai sự thật và có thư xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.