Showbiz

Phạm Anh Khoa khóc và xin lỗi Phạm Lịch, Nga My

15/05/2018, 17:34
image

Phạm Anh Khoa cắn chặt răng để không bật khóc, xin lỗi Phạm Lịch và Nga My.

khoa2

Phạm Anh Khoa cắn chặt răng để không bật khóc, xin lỗi Phạm Lịch và Nga My. (Ảnh: Zing)

Chiều 15/5, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã tổ chức một buổi họp báo tại TP.HCM để chính thức lên tiếng về những lùm xùm liên quan tới việc bị tố quấy rối tình dục và phát ngôn "ở showbiz, vỗ mông nhau cũng là chào hỏi" của mình.

Nam ca sĩ xuất hiện với dáng vẻ phờ phạc, mệt mỏi. Trong khi trò chuyện, Phạm Anh Khoa cũng rơi nước mắt. Anh cắn chặt răng như để kìm không bật khóc trước báo giới. Theo Phạm Anh Khoa, anh đã nghĩ rằng mình không có lỗi gì và cố chấp khi nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Điều này có thể do anh đã được những người xung quanh bảo vệ quá mức. 

khoa

 

"Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi", Phạm Anh Khoa nói.

Đồng thời với đó, Phạm Anh Khoa cũng gửi lời xin lỗi các nhãn hàng, sự kiện có liên quan tới mình. Vì những lùm xùm của anh mà họ bị ảnh hưởng.

>>> Clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa:

Nam rocker cũng giải thích về talkshow giữa anh và trung tâm CSAGA. Theo anh, giữa bản thân anh và bà Nguyễn Vân Anh (Giám đốc trung tâm SCAGA) không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ. “Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có về showbiz, câu "vỗ mông cũng như lời chào hỏi". Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai”, nam rocker chia sẻ. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi gia đình và hứa sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến nữ giới.

Chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng và với vài dòng chia sẻ ngắn ngủi, Phạm Anh Khoa đứng dậy ra về trong sự ngỡ ngàng của các cơ quan truyền thông, báo chí. 

Tháng 4/2018, làng giải trí xôn xao trước thông tin vũ công Phạm Lịch tố ca sĩ Phạm Anh Khoa làm việc thiếu trách nhiệm, có những lời lẽ mang tính "gạ tình" với cô. Không chỉ vậy, anh còn gọi cô bằng từ lóng mang ý nghĩa tục tĩu trước mặt mọi người. Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My và một cô gái khác có tên M.P cũng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa có những việc tương tự với họ.

Sau một thông báo phủ nhận sự việc trên facebook chính thức, ngày 12/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong một talkshow đối thoại với Trung tâm SCAGA. Nam ca sĩ không thừa nhận mình quấy rối tình dục nhưng gửi lời xin lỗi tới những người đã bị tổn thương "vì lời nói mang tính cảm xúc" của anh.

Dù vậy, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa tiếp tục gây tranh cãi. Số đông cho rằng, cách xin lỗi của anh thiếu chân thành, quanh co và chỉ mang tính biện minh. 

Ngay sau đó, Quỹ dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNFPA) đã tuyên bố chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa. Ban tổ chức chương trình "Trời sinh một cặp" cũng vừa thông báo, sẽ hạn chế hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong chương trình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.